สังคม

ผัวเมียนั่งก๊งเหล้า จู่ๆ เมียคว้าปังตอฟันแขนเจ็บ คาดฉุนพูดไม่เข้าหู

โดย nut_p

4 มี.ค. 2566

86 views

สามีภรรยานั่งดื่มเหล้าด้วยกัน จู่ ๆ ภรรยาคว้าปังตอฟันสามี เป็นแผลยาวกว่า 10 ซม. คาดอาจพูดจาไม่เข้าหูจึงทำให้ภรรยาไม่พอใจ



เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 มีนาคม 2566 ร.ต.อ.สมคิด บุญลอย รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายกันโดยใช้อาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในหอพัก เลขที่ตั้ง 160/2-9 ถนนสุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา รีบรุดไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก 2 ชั้น โดยบริเวณที่ชั้น 1 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายมนตรี มณีแสง อายุ 47 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนด้านขวา แผลยาวกว่า 10 เซนติเมตร จากการโดนของมีคม เจ้าหน้าที่จึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา เพื่อให้แพทย์ทำการรักษาต่ออีกครั้ง



จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายวรพล ทิพย์บุญ อายุ 47 ปี คนดูแลหอพัก ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ช่วงนั้นตัวเองได้อยู่ด้านล่างพอดีได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยปกติ 2 คนนี้ชอบนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน ก่อนหน้านี้ก็เคยมีทะเลาะกันบ้าง แต่ก็ไม่เคยลงมือทำร้าย ไม่ทราบวันนี้เกิดอะไรขึ้น ทำไมภรรยาถึงใช้ปังตอเฉือนเข้าแขนของสามีตัวเอง หลังเกิดเหตุสามีได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ ตนจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรถกู้ภัย ให้มาช่วยทำการแยกทั้งคู่และทำแผลเบื้องต้น



นายมนตรี มณีแสง ผู้ได้รับบาดเจ็บเปิดเผยผู้สื่อข่าวว่า ทะเลาะกับภรรยาเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ไม่รู้ว่าเกิดอะไร อยู่ ๆ ภรรยาก็คว้ามืดปังตอมาเฉือนที่แขนตนเองแล้ว เพราะขณะนั้น ตนเองและภรรยานั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกัน อาจจะพูดจาไม่เข้าหูจึงทำให้ภรรยาไม่พอใจ



ด้านภรรยาก็ไม่ได้หนีไปไหน รอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ที่หอพักดังกล่าว ส่วนผู้บาดเจ็บทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระราชเทวี ณ ศรีราชา

คุณอาจสนใจ

Related News