สังคม

หญิงเคราะห์ร้าย! เดินตกท่อเย็บกว่าร้อยเข็ม ค่าใช้จ่ายร่วมแสนบาท ไร้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเหลียวแล

โดย parichat_p

28 เม.ย. 2566

138 views

เจ็บหนัก !! สาวตกท่อ เย็บกว่าร้อยเข็ม ไร้หน่วยงานเหลียวแล ญาติเผย อาการหนัก แผลอักเสบ หมอยังไม่อนุญาตให้กับบ้าน มีค่าใช้จ่ายร่วมแสนบาท วอนหน่วยงานฯ รับผิดชอบ



วันนี้ (28 เม.ย.66) เมื่อเวลา 10.00 น. หลังจากที่เป็นประเด็นข่าวออกในสื่อโซเชียลมีเดีย กรณีหญิงสาวรายหนึ่ง ได้รับบาดเจ็บจากการตกท่อระบายน้ำ เนื่องจากฝาท่อเหล็กผุกร่อน ทำให้ได้รับบาดเจ็บเป็นแผลยาว ต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลบางนา โดยหมอทำการเย็บแผลให้เป็นจำนวนกว่า 100 เข็ม



วันนี้ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่เกิดเหตุ พบฝาท่อได้รับการซ่อมแซม นำเหล็กแผ่นจำนวนสามชิ้นมาเชื่อมปิดจุดที่ผุกร่อนไว้เป็นการชั่วคราว รอให้หน่วยงานกองช่างของเทศบาลเมืองบางแก้ว เข้ามาดำเนินการต่อไป



จากการสอบถามป้าเล็ก อายุ 67 ปี แม่ค้าขายแกง ผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า เมื่อวันอังคารที่ 25 เม.ย. เวลาประมาณ 6.30 น. / น.ส อนิสรา อายุ 38 (คนเจ็บ) ออกมาจากบ้าน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร นำเสื้อผ้าออกมาซักในร้านเครื่องหยอดเหรียญอัตโนมัติที่อยู่ข้างร้าน จากนั้นได้เดินมาซื้อแกงเพื่อใส่บาตรถวายพระสงฆ์ เสร็จแล้วผู้บาดเจ็บได้เดินออกไปหน้าร้านฝั่งตรงข้ามติดกำแพง


ซึ่งจุดที่มีท่อระบายน้ำต้นเหตุอยู่ เพื่อออกไปโบกรถของสามีให้เข้าไปจอดชิดกำแพงระหว่างรอขนเสื้อผ้าที่นำมาซักกลับเข้าบ้าน ขณะกำลังโบกรถ จู ๆ ขาซ้ายได้พลัดตกลงไปในท่อ ได้รับบาดเจ็บ ตนและพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ รีบเข้าไปช่วย ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำส่งโรงพยาบาลกันเอง



นางฉวีวรรณ อายุ 54 ปี (ลูกพี่ลูกน้องของคนเจ็บ) ได้นำภาพถ่ายของผู้บาดเจ็บมาโชว์ให้กับผู้สื่อข่าวดู กล่าวว่า น้องสาวได้รับบาดเจ็บบริเวณขาทั้งสองข้าง เป็นแผลยาวค่อนข้างหนัก รวมแล้วต้องเย็บเป็นจำนวนกว่า 200 เข็ม



นางทองจันทร์ อายุ 76 ปี (แม่ของผู้บาดเจ็บ) ได้เล่าเหตุการณ์ยืนยันเหมือนกับแม่ค้าขายแกงได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟัง พร้อมกล่าวเพิ่มเติมว่า ขณะนี้อาการบาดเจ็บของลูกสาวค่อนข้างเยอะหมอยังไม่อนุญาตให้กลับบ้านเนื่องจากแผลมีการอักเสบ และยังไม่รู้ว่าจะต้องนอนอยู่โรงพยาบาลอีกนานแค่ไหน จึงอยากให้หน่วยงานเทศบาลเมืองบางแก้ว เข้ามาดูแล ตัวผู้บาดเจ็บและดำเนินการแก้ไขซ่อมฝาท่อในพื้นที่ให้ชาวบ้านได้รับความปลอดภัยด้วย



นายสมบัติ อายุ 39 (สามีของผู้บาดเจ็บ) กล่าวว่า ขณะที่ภรรยาโบกรถให้ตนเข้าจอด จู่ ๆ ก็ล้มลง ตอนแรกตนเข้าใจว่าแค่ลื่นล้ม แต่เมื่อลงมาดูเห็นเลือดไหลออกเป็นจำนวนมากถึงกับตกใจ หลังจากที่นำส่งไปรักษาตัว เบื้องต้นต้องเย็บเป็นร้อยเข็ม มีค่าใช้จ่ายในการรักษาคิดเป็นจำนวนเงินร่วม 100,000 บาท ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีหน่วยงานไหนติดต่อเข้ามาแสดงความรับผิดชอบ จึงบอกผ่านสื่อช่วยเป็นกระบอกเสียงด้วย พร้อมฝากถึงหน่วยงานเทศบาลเมืองบางแก้ว ให้เข้ามาดูแลซ่อมแซมฝาท่อทั้งหมู่บ้านเนื่องจากมีสภาพเก่าชำรุดสุดโทรมหมดแล้ว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เดินตกท่อ ,ท่อน้ำชำรุด

คุณอาจสนใจ

Related News