ข่าวโซเชียล

ชีวิตติดท่อ! สาวเมืองนนท์ เดินตกท่อบนฟุตบาทเจ็บ โพสต์ถาม หน่วยงานไหนต้องรับผิดชอบ?

โดย petchpawee_k

20 ก.ย. 2565

93 views

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์รูปบาดแผลที่เกิดจากการตกท่อระบุข้อความว่า “เดินอยู่ดีๆก็ตกลงไป ขาถลอกหมดเลยอ่ะ ฟุตบาทตรงปั๊มเชลล์ทางเข้าซอยจันทร์ทองเอี่ยม คือเราเดินลงมาจากสะพานลอยกำลังเดินไปเข้าซอยจันทร์ทองเอี่ยม เดินอยู่ดีๆ ขาตกลงไปทั้งขาเลยค่ะ อย่างนี้ต้องติดต่อใครมีใครพอทราบบ้างไหมคะ หน่วยงานไหนต้องรับผิดชอบคะ เราแค่ถลอกเขียวทั้งขา ถ้าเป็นคนแก่เดินไปตกแล้วขาหักขึ้นมาอย่างนี้ใครจะรับผิดชอบคะ”


ล่าสุด วานนี้ (วันที่ 19 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้น ที่บริเวณฟุตบาทหน้า ปั๊มน้ำมันเชลล์ ถนนบางกรวย-ไทรน้อย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี พบเจ้าหน้าที่ กรมทางหลวงแขวงบางใหญ่กำลังซ่อมแซม   


สอบถามนายพิเชษฐ์ กลั่นจันทร์  กรมทางหลวงแขวงบางใหญ่ กล่าวว่า วันนี้กรมทางหลวงได้เข้ามาซ่อมพื้นผิวทางเท้าที่ทรุดตัวลงเมื่อเช้า จึงเข้ามาแก้ไขคือการซ่อมพื้นผิวถนนใหม่ ตอนนี้จะซ่อมเหลืออีก 1 จุดจะต้องทาปูนลีนทับ ตอนนี้ใกล้เสร็จแล้ว และจะต้องตรวจสอบว่ามีจุดไหนที่ซ่อมไปแล้ว และมีจุดไหนที่ต้องซ่อมเพิ่มเติม


ซึ่งตนได้พบว่าจุดหน้าวัดบางไผ่ชำรุดจึงซ่อมให้เรียบร้อยแล้ว ตนจึงอยากฝากถึงคนเดินเท้าให้ระมัดระวังเพราะพื้นแผ่นไม่สามารถบอกได้ว่าแผ่นไหนจะมีการชำรุดหรือหลุดออกมา เพราะข้างล่างบางจุดมีการทรุดตัวลง ถ้าเกิดอุบัติเหตุให้โทรแจ้ง 1586 ได้ตลอดเวลา 24 ชม.

ด้านณัฐณิชา อายุ 19 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่า ตนกำลังเดินไปสอบมาตามปกติ อยู่ๆทางก็ยุบลงตนได้รับบาดเจ็บบริเวณขามีแผลถลอกทั้งขา ยังไม่ได้ไปหาหมอ ตอนที่ตกลงไปพื้นข้างล่างลึกเป็นรูโบ๋ ปกติตนไม่ค่อยเดินตรงนี้บ่อย ปกติจะนั่งวิน ตนรู้สึกแย่มากที่เกิดเหตุแบบนี้ ตนกลับบ้านไปร้องไห้กับแม่ที่บ้าน ตนจึงอยากให้หน่วยงานเข้ามาดูแลและทำพื้นกระเบื้องให้ดีกว่าเดิม และให้ทำหลายจุดยังโชคดีที่ตนตกลงไป ถ้าเป็นคนแก่อาจจะบาดเจ็บมากกว่าตน


คุณอาจสนใจ

Related News