สังคม

หนุ่มลักตัดสายไฟแรงสูง พลาดถูกไฟช็อตดับ เพื่อนปล่อยทิ้งไว้ ก่อนชาวบ้านพบศพ

โดย chiwatthanai_t

20 เม.ย. 2566

508 views

หนุ่มลักตัดสายไฟแรงสูงโรงงานร้าง พลาดถูกไฟช็อตดับ เพื่อนปล่อยทิ้งไว้ถึง 5 วัน ก่อนชาวบ้านพบศพ จึงแจ้งให้กู้ภัยมาช่วยตรวจสอบ


เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 เม.ย. 66 พ.ต.อ.พงษ์สัณห์ มีศรี ผกก.สภ.บางปะกง พ.ต.ท.อำนาจ ยิ้มเนียม รองผกก.สภ.บางปะกง พ.ต.ท.จงเดช ศรีตะวัน สว.(สอบสวน) สภ.บางปะกง ชุดสืบสวนสภ.บางปะกง กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดฉะเชิงเทรา หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา หน่วยกู้ภัยเทศบาลตำบลท่าข้าม ตรวจสอบเหตุพบผู้เสียชีวิตกลางโรงงาน ภายในซอยยูโรเทค หมู่ 6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง จุดเกิดเหตุเป็นโรงงานร้างที่ถูกยึดไปแล้ว บริเวณเสาไฟฟ้าข้างอาคารด้านหน้า พบร่างนายจตุรงณ์ สมีงาม อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่6 ต.ท่าข้าม อ.บางปะกง นอนเสียชีวิตลักษณะหงาย ที่เสื้อมีรอยถูกกระแสไฟฟ้าซ็อตหลายจุด ส่วนที่ขมับซ้ายและดวงตาถูกไฟซ็อตเป็นแผลขนาดใหญ่ ส่วนหน้าแข้งซ้ายมีบาดแผลเปิดยาวกว่า 10 ซม. เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า5วัน ที่กระเป๋าเสื้อพบไฟฉาย กระเป๋าสะพานพบมือถือ และอุปกรณ์คีม ไขควง


โดยที่เชือกรัดลำตัวพร้อมอุปกรณ์ไขควง รองเท้าข้างซ้ายตกอยู่ใต้เสาไฟฟ้า ที่เสาไฟฟ้าพบเหล็กเส้น ไขควง และค้อน เสียบคารูเสาไฟฟ้าลักษณะทำเป็นบันไดปีนขึ้นไปบริเวณสายไฟแรงสูง เบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้เข้ามากับเพื่อนประมาณ 3-4 คนโดยใช้รถกระบะเข้ามาขโมยเหล็กและสายไฟภายในโรงงานร้างเป็นประจำ แต่วันที่เกิดเหตุน่าจะมาช่วงกลางคืนที่ผู้ตายถูกไฟฟ้าซ็อตร่วงตกลงมาแล้วได้รับบาดเจ็บ แต่ไม่มีใครพาไปหาหมอ แต่กลับปล่อยให้นอนตายอยู่กลางโรงงาน แล้วพบเสียชีวิตก็ถูกแดดเผาจนร่างไหม้เกรียมนานถึง5วัน ก่อนที่ชาวบ้านจะได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงแจ้งให้กู้ภัยมาช่วยดูก่อนจะพบศพดังกล่าว

คุณอาจสนใจ