สังคม

สุดยื้อ!! ช่างซ่อมรถ ถอดรองเท้ากำลังจะล้างเบาะรถ ถูกไฟช็อตดับ

โดย chiwatthanai_t

26 ต.ค. 2565

154 views

เมื่อเวลา 14.10 น. วันที่ 26 ตุลาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมชัยภูมิ รับแจ้งจากศูนย์วิทยุสว่างคุณธรรมชัยภูมิ ว่ามีเหตุไฟฟ้าช็อตช่างซ่อมของอู่รถยนต์ในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ จึงรุดไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลชัยภูมิ

โดยที่เกิดเหตุพบผู้ที่ถูกไฟฟ้าช็อตอยู่ในสภาพนอนหมดสติ สวมเสื้อสีฟ้า กางเกงยีนขายาว นอนหมดสติอยู่บริเวณหน้าอู่ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยกันปั๊มหัวใจ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ ทราบต่อมาชื่อนายธีรยุทธ อายุ 20 ปี ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา


จากการสอบถามนายต้อย อายุ 61 ปี เจ้าของอู่เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและผู้เสียชีวิตได้พากันเร่งซ่อมรถยนต์ ซึ่งผู้เสียชีวิตจะนำเบาะรถยนต์ที่ลูกค้านำมาซ่อม ถอดเบาะออกมาล้าง ซึ่งขณะที่กำลังจะล้างนั้น ผู้เสียชีวิตได้ถอดรองเท้า และเดินไปเปิดคัทเอาท์ที่ฉีดน้ำ ครั้งแรกตระโกนบอกตนเองว่าไฟช็อต แต่ผู้เสียชีวิตก็ยังทำงานได้ปกติ ก่อนที่จะตระโกนบอกอีกครั้งว่าไฟช็อต ตนก็คิดว่าผู้เสียชีวิตพูดเล่น เนื่องจากตนได้กดคัทเอาท์ลงแล้ว ก่อนที่จะหายเงียบไป


เจ้าของอู่บอกลูกน้องไปดูกันหน่อยว่า ทำไมเงียบหายไปนานจัง ซึ่งตอนนั้นตนกำลังขันน็อตอยู่กับลูกน้องอีกคน ก่อนที่จะมีคนวิ่งออกมาดูพบว่าผู้เสียชีวิตนั้น ถูกไฟฟ้าช็อตจริง จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ


จากนั้นจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และประสานญาติให้มาติดต่อรับร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา พร้อมจะชดเชยค่าเสียหายให้กับครอบครัวผู้เสียชีวิตต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News