สังคม

คนขับปั้นจั่นลงมาดึงลวดสลิง พลาดสะบัดไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูง ไฟช็อตกระเด็น ดับสลด

โดย nut_p

3 ก.พ. 2566

112 views

คนขับปั้นจั่นลงมาดึงลวดสลิง ระหว่างกำลังตอกเสาเข็มทำสะพานลอย เกิดพลาดสะบัดไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูง ไฟช็อตกระเด็นต่อหน้าเพื่อนร่วมงานและเด็กปั๊มน้ำมัน กู้ภัยพยายามช่วยแต่ไม่รอด ดับสลด



วันที่ 3 ก.พ.66 ร.ต.อ พรชัย บำรุงศิลป์ รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งกระไฟฟ้าช็อตคนงานเสียชีวิต ที่บ้านบัว ต.บ้านบัว อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ชีพตำบลบ้านบัว และหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมร่วมตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุเป็นถนนสายบุรีรัมย์-นางรอง บริเวณหน้าปั๊มน้ำมัน PT พบชาวบ้านและคนงานก่อสร้าง กำลังตื่นตระหนกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบร่างชายสวมเสื้อสีน้ำเงินแขนยาว กางเกงขายาว นอนไม่ได้สติอยู่หน้าปั๊มน้ำมัน



ทราบชื่อต่อมา นายสกล คำภาทู อายุ 46 ปี บ้านเลขที่ 40 ม.2 ต.ไพบูลย์ อ.น้ำขุ่น จ.อุบลราชธานี เป็นคนขับรถปั้นจั่นตอกเสาเข็ม หน่วยกู้ภัยพยายามปั๊มหัวใจช่วยเหลือ หลังจากไม่พบชีพจร ก่อนจะเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา



สอบถามเพื่อนร่วมงานผู้เสียชีวิตทราบว่า บริเวณดังกล่าวจะทำการก่อสร้างสะพานลอย เนื่องจากบริเวณนั้นเป็นแหล่งชุมชนและมีโรงเรียน ช่วงเกิดเหตุนายสกล ผู้เสียชีวิตซึ่งกำลังขับปั้นจั่นอยู่ ได้ลงจากรถมาเพื่อดึงสายสลิงให้เข้าร่องที่จะทำการตอกเสาเข็ม



ซึ่งคาดว่าน่าจะกระชากสลิง ทำให้สลิงสะบัดไปโดนสายไฟฟ้าแรงสูง จากนั้นได้เกิดเสียงช็อตดังสนั่น ก่อนนายสกลจะกระเด็นล้มลง ท่ามกลางความตกใจของชาวบ้านและนักเรียนที่กำลังเลิกเรียนมาพบเห็นเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ตำรวจจะทำการสอบสวนสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้อีกครั้ง

คุณอาจสนใจ

Related News