สังคม

โจรสุดมึน ลักจยย. เดินเข็นรอบเมืองทั้งวันทั้งคืน สุดท้ายโดนรวบเพราะเข็นมาเจอตร.

โดย nut_p

2 เม.ย. 2566

257 views

โจรลักรถจักรยานยนต์สุดมึน เข็นรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาทั้งวันทั้งคืน วนเวียนอยู่ในเมืองหาดใหญ่ เพราะไปขโมยรถที่เจ้าของไม่ได้ล็อคคอ แต่ไม่มีกุญแจเสียบคาไว้ ก่อนซวยดันเข็นมาเจอตำรวจ สุดท้ายก็ถูกจับพร้อมโทรศัพท์มือถือของยามที่ขโมยมาเหมือนกัน



วันที่ 2 เม.ย. 66 กล้องวงจรปิดจับภาพขณะคนร้ายเข้าไปก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า MSX 125 สีน้ำเงิน ทะเบียน 1-กค-7304 ปัตตานี ซึ่งจอดอยู่บริเวณลานจอดรถหน้าหอพักแห่งหนึ่ง ย่าน ถ.ศรีภูวนารถ ซ.1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อเวลา 09.48 น. เมื่อวานนี้ (1 เม.ย. 66)



โดยเป็นรถจักรยานยนต์ของ นายอนุชา เด็นเด๊าะ อายุ 20 ปี ที่จอดไว้โดยไม่ได้ล็อคกุญแจ และคนร้าย ซึ่งเป็นผู้ชาย และเดินมาแบบสบาย ๆ มาเข็นออกไปอย่างง่ายดาย และเดินเข็นไปเรื่อย ๆ ไม่ได้ใช้กุญแจผี หรือหาวิธีเสียบกุญแจ เพื่อสตาร์ทเครื่องขับออกไปเหมือนโจรขโมยรถทั่ว ๆ ไป หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าของรถได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ แล้ว



ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันนี้ (2 เม.ย. 66) ร.ต.อ.สรายุทธ์ อังศุภานิช รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ และ หัวหน้าชุดปราบปรามการโจรกรรมรถ สภ.หาดใหญ่ และ ด.ต.มงคลไชย ตั้งแปร หัวหน้าชุดเวหา ซึ่งเป็นชุดปฏิบัติการพิเศษของ สภ.หาดใหญ่ สามารถจับกุมคนร้ายรายนี้ได้แล้วคือ นายปัญญา นิลชาติ อายุ 44 ปี หรือ โด่ง ขณะเข็นรถจักรยานยนต์คันนี้อยู่ริมถนนข้างปั้มน้ำมันเอสโซ่ ซ.ลีพัฒนา เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ แต่ถอดป้ายทะเบียนออก



ทางชุดเวหา ซึ่งออกตรวจพื้นที่ได้ไปพบ และเข้าตรวจสอบ เพราะมีพฤติกรรมต้องสงสัย และพบว่า เป็นรถจักรยานยนต์คันที่ขโมยมาจริง และนายปัญญา ก็ยังสวมใส่เสื้อผ้าชุดเดิมตามที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดด้วย นอกจากนี้ยังยึดโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง ซึ่งรับว่า เป็นโทรศัพท์ของยามที่ขโมยมาแถว ๆ ถ.นิพัทธ์อุทิศ 3 ในเมืองหาดใหญ่ เมื่อคืนนี้



จากการสอบสวน นายปัญญา ผู้ต้องหา ก็ยอมรับแบบมึน ๆ ตึง ๆ ว่า หลังจากที่ขโมยรถคันนี้มา ก็เข็นมาตลอดทางตั้งแต่เวลาเกือบ 10 โมงเช้า เมื่อวานนี้ และเข็นมาเรื่อย ๆ วนเวียนอยู่ในตัวเมืองหาดใหญ่ ตลอดทั้งคืนจนถึงเช้าของวันนี้ก็ยังเข็นต่อ เพราะ ไม่รู้จะทำยังไง เนื่องจากรถไม่มีกุญแจ ขับไม่ได้ กะว่าจะเข็นกลับบ้านแถว ๆ บ้านทุ่งรี ต.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ แต่ก็มาพบกับตำรวจชุดเวหา และถูกจับกุมได้ก่อน



ตำรวจจึงควบคุมตัวดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ (รถจักรยานยนต์) ของผู้อื่น หรือรับของโจร คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ดำเนินคดี รวมทั้งประสานเจ้าของรถจักรยานยนต์คือ นายอนุชา เด็นเด๊าะ อายุ 20 ปี ให้มารับรถกลับไป พร้อมกับฝากเตือนเจ้าของรถทุกคันอย่าประมาท และต้องล็อคคอ ล็อคกุญแจรถ และอย่าเสียบกุญแจคาเอาไว้ที่รถ เพราะ อาจถูกคนร้ายขโมยไปได้ง่าย ๆ

คุณอาจสนใจ

Related News