สังคม

วงจรปิดจับชัด โจรลักจยย.หน้าหอพัก สาววอนเร่งจับ ลำบากไม่มีรถใช้-ยังผ่อนไม่หมด

โดย weerawit_c

7 เม.ย. 2567

48 views

กล้องวงจรปิดจับภาพพฤติกรรมคนร้ายชัดเจน หลังเดินข้ามถนนเข้ามาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ ที่บริเวณหน้าหอพัก ภายในตัวเมืองฉะเชิงเทรา


นี่คือภาพจากกล้องวงจรปิด เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2567 ช่วงเวลา 01.22 น. จับภาพพฤติกรรมของคนร้ายเดินข้ามถนนมาก่อเหตุลักรถจักรยานยนต์ฮอลด้าเวป สีน้ำเงิน ทะเบียน 6 ขณ 7944 กทม. ซึ่งจอดไว้ที่บริเวณหน้าหอพักเรือนทองมงคล ซ.ศรีโสธรตัดใหม่ 18 ต.หน้าเมือง อ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเป็นของ นางสาวช่อผกา อายุ 19 ปี ได้จอดไว้เมื่อช่วงเวลาประมาณ 5 ทุ่ม ของคืนวันที่ 5 เมษายน กระทั่งเช้าเมื่อวาน ออกจากหอพักเพื่อไปทำงาน ซึ่งอยู่ห่างประมาณ 100 เมตร ไม่เห็นรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้


โดยปกติพักที่หอแห่งนี้มาเกือบจะ 1 ปี ก็ไม่เคยล็อคคอรถเลย เพราะเนื่องจากพื้นที่จอดรถมีจำกัด ทำให้บางครั้งรถจอดติด ๆ กัน คนที่พักที่หอแห่งนี้จึงไม่ค่อยได้ล็อคคอรถ เพื่อให้คนที่จะนำรถออก สามารถเข็นขยับรถได้ง่าย แต่ถึงแม้จะไม่ล็อคคอรถ ที่หน้าหอแห่งนี้ก็ไม่เคยมีเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาก่อน


จึงไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณนั้น จนเห็นพฤติกรรมของคนร้าย เดินข้ามฝั่งถนนเข้ามาแอบตรงบริเวณหน้าสำนักงานสหกรณ์ออมทรัพย์ สาธารณสุขจังหวัดฉะเชิงเทรา ก่อนจะเดินเลียบ ๆ เคียง ๆ ริมรั้วเข้ามาที่รถจักรยานยนต์ของเธอ แล้วก็หยิบหมวกกันน็อคที่ห้อยอยู่ เอาไปใส่ในตะกร้าหน้ารถ แล้วเข็นรถข้ามฝั่งไปยังหน้าคลินิกทำฟันที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ก่อนที่จะรีบเข็นรถหลบหนีจนพ้นมุมกล้องวงจรปิด มุ่งหน้าไปทางถนนสิริโสธร


นางสาวช่อผกา วอนเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว เพราะเธอเองลำบากมาก ตั้งแต่ซื้อรถมาก็ผ่อนมาอย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้เหลืออีกปีกว่า ก็จะผ่อนหมดแล้ว แต่รถกับมาหาย ทำให้ไม่มีรถใช้ เบื้องต้นไปเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ไว้แล้ว


https://youtu.be/PshKLUInHn4

คุณอาจสนใจ

Related News