สังคม

นักศึกษาสุดช้ำ จยย.ที่แม่ซื้อให้ ถูกโจรบุกขโมยจากหอพัก กลางดึก

โดย passamon_a

20 ม.ค. 2567

15 views

เตือนภัยชาวหอ จอดรถจักรยานยนต์อย่าลืมล็อคคอ ที่ จ.อุดรธานี โจรอาละวาดตระเวนขโมยช่วงกลางคืน หนุ่มนักศึกษาสุดช้ำใจ รถจักรยานยนต์แม่เพิ่งซื้อให้ จอดเอาไว้ในหอพัก ไม่ได้ล็อคคอ โจรมาขโมยเอาไปหน้าตาเฉย แจ้งความตำรวจวอนติดตามให้ด้วย ยังผ่อนไม่หมดเลย อยากให้สงสารผมและแม่


เมื่อวันที่ 19 ม.ค.67 ที่ สภ.เมืองอุดรธานี นายสมศักดิ์ อายุ 22 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏอุดรธานี ปี 3 ได้นำหลักฐานภาพวงจรปิดของหอพักแห่งหนึ่ง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ชานนท์ โสนะโชติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองอุดรธานี


โดยแจ้งว่า เมื่อเวลา 02.56 น. ของคืนวันที่ 19 ม.ค.67 มีคนร้ายเป็นชาย 2 คน ขับรถเข้ามาในหอพัก โดยคนร้ายคนที่ 1 สวมหมวกแก๊ป เสื้อแขนยาวมีฮู้ด สวมกางเกงขายาว รองเท้า ส่วนคนร้ายคนที่ 2 สวมหมวกกันน็อค สวมเสื้อแขนยาว ในคลิปเหมือนจะมาดูลาดเลาก่อน จากนั้นกลับออกไปแล้วเดินกลับเข้ามาจูงรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ ไอ 110 สีแดง ทะเบียน 2กฎ2530 อุดรธานี ไป ขอให้ตำรวจช่วยติดตามและดำเนินการตามกฎหมายให้ด้วย เพราะเสียดายรถคันนี้อย่างมาก แม่ซื้อให้เพื่อเอามาใช้ในขณะเรียนที่มหาวิทยาลัย


นายสมศักดิ์ บอกว่า ตนเป็นคนต่างอำเภอ มาศึกษาเล่าเรียนในตัวอำเภอเมืองอุดรธานี โดยมาเช่าหอพักแห่งหนึ่ง เพื่อเป็นที่อยู่อาศัยระหว่างเล่าเรียนศึกษา โดยพ่อแม่ซื้อรถจักรยายนต์ไว้ให้ใช้ขับไปเรียนหนังสือ หลังเลิกเรียนวานนี้ เวลา 15.00 น. ก็ขับรถเข้ามาจอดไว้แล้วขึ้นไปพักผ่อน และเช้าวันนี้กลับลงมาจะขับรถไปเรียน แต่ก็หารถไม่เจอ จึงขอดูวงจรปิดหอพักและพบว่ามีคนมาขโมยไป


ตอนเกิดเหตุเวลาประมาณ 02.50 น. วงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้ายได้ พบว่าคนร้ายขับรถวนเวียน 3-4 รอบ แล้วเข้ามาลักเอาไป สำหรับรถคันนี้แม่ซื้อให้ โดยแม่ทำอาชีพทำไร่นา เก็บหอมรอมริบและเป็นน้ำพักน้ำแรงของแม่ ที่เอาเงินซื้อรถมาให้ ส่วนตัวรู้สึกเสียใจที่รถหาย และแม่รู้ข่าวก็เสียใจเพราะยังผ่อนไม่หมด และอยากฝากบอกคนร้ายว่าหากฟังอยู่ก็ขอให้เอารถมาคืน และวิงวอนให้ตำรวจติดตามคนร้ายให้ได้โดยเร็วด้วยเถิด


คุณอาจสนใจ

Related News