อาชญากรรม

รวบหนุ่มลักรถจักรยานยนต์ในโรงพยาบาล อ้างหาเงินรักษาพ่อเส้นเลือดสมองตีบ

โดย kanyapak_w

1 ส.ค. 2566

140 views

รวบหนุ่มลักรถ จยย.ในโรงพยาบาล อ้างหาเงินรักษาพ่อเส้นเลือดสมองตีบ 



เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 31 ก.ค.66 พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ภาสกรไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส.พร้อมกำลังสืบสวน ร่วมกันจับกุมนายจุฑาวัสส์ อายุ 32 ปี พร้อมของกลาง รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า รุ่นเวฟ สีขาว ทะเบียนกทม. สามารถจับกุมตัวได้ที่ลานจอดจักรยานยนต์ของโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี



การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจาก เมื่อเวลา 12.41 น.วันที่ 31 ก.ค.66 นางกัญญาภรณ์ อายุ 50 ปี ได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอดในลานจอดของโรงพยาบาล ช่วงเวลา 07.00 น.ปรากฎว่า รถจักรยานยนต์ได้หายไป จึงเข้าแจ้งความตำรวจสภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี



ต่อมาเวลา 22.00 น.เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ของโรงพยาบาล ว่า คนร้ายที่ก่อเหตุลักรถจักรยานยนตร์ไปเมื่อช่วงเช้าได้กลับมาเพื่อจะก่อเหตุอีก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเดินทางไป พบว่าคนร้ายคือนายจุฑาวัสส์ อายุ 32 ปี จึงควบคุมตัวมาสอบสวน



จากสอบสวนนายนายจุฑาวัสส์ ให้การรับสารภาพอ้างว่า เมื่อช่วงเช้าได้ขับรถจักรยานยนต์ของตนเองมาเยี่ยมพ่อที่นอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ขณะกำลังนั่งสูบบุหรี่อยู่ที่ลานจอดรถจักรยานยนต์ ตนหันไปเห็นว่ารถจักรยานยนต์คันที่ลักไป เจ้าของรถได้เสียบกุญแจคาทิ้งไว้ จึงตัดสินใจขับรถจักรยานยนต์ ไปเพื่อต้องการนำไปขายหาเงินมารักษาพ่อที่นอนป่วยเป็นเส้นเลือดในสมองตีบ



หลังสอบสวนนายจุฑาวัสส์ ได้พาตำรวจไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์คันที่ลักไป ที่นำไปจอดทิ้งไว้ริมถนนภายในซอย นนทบุรี 8 ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี



โดยภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ บันทึกภาพขณะนายจุฑาวัสส์ ขับรถจักรยานยนต์ ฟีโน่ สีแดง ของตัวเองเข้ามาจอด ก่อนจะไปนั่งสูบบุหรี่ หลังจากนั้นเวลา 10.08 น. นายจุฑาวัสส์ ได้ขับรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่เสียบกุญแจคาไว้ออกไปจากลานจอด



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหา ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไปเพื่อให้พ้นจากการจับกุม นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี



นางกัญญาภรณ์ อายุ 50 ปี เจ้าของรถ กล่าวว่า เมื่อเช้าขับรถจักรยานยนต์พาแม่และตัวเองเพื่อจะมาหาหมอที่โรงพยาบาล ด้วยความรีบทำให้ลืมดึงกุญแจรถออก หลังหาหมอเสร็จ กลับมาที่ลานจอดแต่ไม่พบรถ จึงได้เข้าแจ้งความ ซึ่งรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ตนใช้ขับไปส่งลูกที่โรงเรียนและขับไปขายของ เป็นรถที่ใช้ในชีวิตประจำวัน ตนขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตามจับรถร้ายได้อย่างรวดเร็ว



คุณอาจสนใจ

Related News