สังคม

สยอง! ลุงวัย 69 ปีนซ่อมจานดาวเทียม เคราะห์ร้ายตกหลังคาไขควงแทงหัว จนท.เร่งช่วยเหลือ

โดย parichat_p

25 ก.พ. 2566

228 views

หวาดเสียว! ลุงวัย 69 ปี ตกหลังคาบ้านไขควงทิ่มหัวเจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน


วันนี้ (26 กุมภาพันธ์ 2566) เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งร่วมกับรถกู้ชีพโรงพยาบาลบางจาก เข้าให้ความช่วยเหลือนาย สราวุธ สุชีวะ อายุ 69 ปีที่อยู่ 157 ซอยประชาอุทิศ 79 แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ หรือสายด่วน 1669 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้นเลขที่ 111 หมู่ที่ 7 ซอยนครเขื่อนขันธ์ 10 ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ พบผู้บาดเจ็บอยู่ชั้นล่างบริเวณทางขึ้นลงบันได มีบาดแผลที่ใบหูบนข้างขวา


โดยมีไขควง เป็นเหล็กสีดำทิ่มคาอยู่และเจ็บปวดสะโพกข้างขวา เจ้าหน้าที่ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นและรีบนำส่งโรงพยาบาลบางปะกอกสมุทรปราการ ส่วนที่เกิดเหตุพบบริเวณหลังคาของบ้านชั้น 2 ตรงบันไดทางขึ้นลงมีรอยแตกทะลุลงมาด้านล่างและด้านล่างมีเศษรอยกระเบื้องตกอยู่ความสูงประมาณจากพื้นดินถึงหลังคาประมาณ 4 เมตร จากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุมีบันไดเหล็กพาดจากพื้นขึ้นบนหลังคา


คาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บน่าจะขึ้นไปซ่อมจานดาวเทียมบนหลังคาซึ่งเห็นถึงอุปกรณ์ยังมีอยู่ แล้วอาจจะพลาดเหยียบกระเบื้องหลังคาแตกตกลงมาด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว


จากการสอบถามนาย บุญส่ง ทุมโดยมา อายุ 55 ปี พ่อค้าส้มตำที่อยู่ข้างบ้านเข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ขณะนั้นตนยังอยู่ภายในบ้านเพื่อทำของให้ลูกค้าก็ได้ยินเสียงดังขึ้นเหมือนสิ่งของตกลงมาจากที่สูงข้างบ้าน สักพักตนได้ยินเสียงภรรยาตะโกนว่ามีคนตกหลังคา ตนจึงรีบเดินเข้าไปดูก็พบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ที่พื้นด้านล่างทางบันไดขึ้นลงชั้น 2 และเห็นมีไขควงแทงคาอยู่ที่หูข้างขวา จึงได้เข้าไปช่วยประคองและโทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่


จนเจ้าหน้าที่เอารถกู้ชีพโรงพยาบาลบางจากและเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งมาให้ความช่วยเหลือ สาเหตุในครั้งนี้ตนคิดว่าผู้บาดเจ็บหน้าจะขึ้นไปซ่อมจานดาวเทียมที่ติดตั้งอยู่บนหลังคาและเหยียบกระเบื้องแตกตกลงมาด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บ


ส่วนทางด้านนาง บุศรินทร์ สุชีวะ อายุ 68 ปี ภรรยาของผู้ได้รับบาดเจ็บได้เล่าให้ฟังว่า ตอนเกิดเหตุตนอยู่ภายในบ้าน ส่วนผู้บาดเจ็บขึ้นไปซ่อมจานสัญญาณดาวเทียมบนหลังคา และได้ยินเสียงดังบริเวณหน้าด้านจนออกมาดูพบว่าผู้บาดเจ็บสามีได้ตกลงมาจากหลังคา เนื่องจากหลังคาดังกล่าวเป็นหลังคาเก่า เดิมผู้บาดเจ็บเคยอดีตเป็นช่างไฟฟ้า และจะขึ้นไปซ่อมเองและเกิดพลาดตกลงมา

คุณอาจสนใจ

Related News