สังคม

สลด! ช่างกระจกพลัดตกจากหลังคาสูง 5 เมตร ดับคาที่

โดย parichat_p

30 ส.ค. 2566

346 views

หนุ่มช่างกระจกพลัดตกจากหลังคา สูง 5 เมตร ดับคาที่ ป้าเผยลางร้าย หลานหวิดตายมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่รอด



วันนี้ (30 สิงหาคม 2566) เมื่อเวลา 11.00 น. ร.ต.อ. บดินทร์ ทองอินน์ รอง.สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีคนงานพลัดตกจากหลังคาลงมากระแทกพื้น เสียชีวิตคาที่ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุ เป็นสถานที่ก่อสร้าง บ้านคฤหาสน์หรู 2 ชั้น ตรวจสอบเบื้องต้น พบร่างของนายกันตินันท์ อายุ 17 ปี สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด เหตุเพราะพลัดตกลงมาจากโครงเหล็กหลังคา ซึ่งอยู่ในระหว่างการติดตั้งกระจก ความสูงจากพื้นประมาณ 5 เมตร จนทำให้เสียชีวิต ตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งส่งศพให้ทางโรงพยาบาลบางละมุง ทำการชันสูตรศพอย่างละเอียด อีกครั้ง



สอบถามลุงพล อายุ 52 ปี ทราบว่า ตนเองกับคนตาย เป็นช่างกระจก ได้รับการว่าจ้าง ให้มาติดตั้งกระจกหลังคา บริเวณส่วนด้านหน้าของบ้าน ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างที่กำลังติดตั้งกระจก คนตายได้เดินอ้อมมาทางด้านหลัง ตนจึงหันไปบอกว่า ให้เดินระวังๆ เพราะก่อนหน้านี้ 1 วัน คนตายก็เกือบพลาดตกมาแล้ว 1 ครั้ง แต่ก็พูดยังไม่ทันขาดคำ คนตายเกิดก้าวเท้าพลาด หน้าทิ่มร่วงตกลงไปกระแทกพื้น จนเสียชีวิต



นางสาวอาภัสรา อายุ 41 ปี ผู้เป็นป้า ของคนตายนั่งร่ำไห้กอดศพหลานชาย โดยบ่นตัดพ้อว่า “เป็นคนพาหลานชายมาตาย” พร้อมกับเล่าทัังน้ำตาว่า เพิ่งไปรับหลานชายมาทำงานด้วย และกับสัญญากับพ่อคนตาย ว่าจะดูแลหลานเป็นอย่างดี โดยก่อนหน้านี้ 1 วัน เป็นช่วงเวลาเดียวกันของวันนี้ หลานชายเกือบจะพลาดตกจากหลังคามาแล้ว 1 ครั้ง แต่โชคดี ลุงพล คว้าแขนไว้ได้ทัน จึงรอดตายหวุดหวิด แต่มาวันนี้ หลานชายเกิดพลาดท่าร่วงตกมาอีกครั้ง แต่ครั้งนี้ไม่รอดเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ช่างกระจก ,ตกหลังคาบ้าน

คุณอาจสนใจ