สังคม

‘หนุ่มใจโลภ’ บ้านอยู่ใกล้ตู้ ATM ยืนงัดแงะหวังได้ใช้เงิน โดนจับทันควัน ได้กุญแจมือไปแทน

โดย JitrarutP

8 ก.พ. 2566

127 views

เงินมันฟินฟิ๊นฟิน! “หนุ่มใจโลภ” บ้านอยู่ใกล้ตู้เอทีเอ็ม เห็นคนเดินมากดแล้วลาภปาก ยืนงัดแงะหวังได้ใช้เงิน สุดท้ายไม่รอด โดนจับทันควัน ได้กุญแจมือไปแทน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันนี้ (8 ก.พ.66) ร.ต.อ.ฤกษ์ วิเชียร รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.โนนสุวรรณ อ.โนนสุวรรณ จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนกำลังงัดตู้เอทีเอ็ม ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธกส.) สาขาโนนสุวรรณ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ



ที่เกิดเหตุพบตู้เอทีเอ็มได้รับความเสียหายด้านหน้า เนื่องจากถูกงัดแงะ ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายวุฒินันท์ ทองคำ หรือ นัน อายุ 47 ปี ชาวตำบลดงอีจาน อำเภอโนนสุวรรณ จังหวัดบุรีรัมย์ ชาวบ้านได้ช่วยกันจับกุมไว้ได้ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง ซึ่งการก่อเหตุดังกล่าว สร้างความมึนงงให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะนายนัน มีบ้านอยู่ใกล้กับตู้เอทีเอ็ม ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุแบบนี้ ตำรวจได้ จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.โนนสุวรรณ


จากการสอบสวน นายวุฒินันท์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมืองัดตู้เอทีเอ็มจริง สาเหตุเพราะเมาและอยากได้เงินใช้ ยอมรับว่าช้ำใจทุกครั้งที่มองเห็นคนมากดเอาเงินที่ตู้เอทีเอ็ม เอาเงินสดๆ ออกไป แต่ตนไม่มีบัตรเอทีเอ็ม ไม่มีเงินฝาก พร้อมเผยว่าการก่อเหตุงัดตู้เอทีเอ็มในครั้งนี้ตนไม่ได้ตั้งใจ



นายภราดร หงษ์จันอัด อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายของชำอยู่ติดกับตู้เอทีเอ็ม เล่าว่า เวลาประมาณ 21.00 น.ได้ปิดร้านแล้วเตรียมเข้านอน ไม่นานได้ยินเสียงคนงัดสิ่งของ มั่นใจว่าเป็นการงัดตู้เอทีเอ็ม จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูเห็นนายนัน กำลังใช้อุปกรณ์งัดตู้จึงเรียกชาวบ้านแถวนั้นให้ออกมาช่วยกันจับตัวได้ดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อกล่าวหา นายวุฒินันท์ ฐานทำให้เสียทรัพย์และพยายามลักทรัพย์ในเวลากลางคืน สำหรับตู้เอทีเอ็มจุดนี้ เคยถูกทุบทำให้ได้รับความเสียหายมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา ครั้งนั้นตู้ได้รับความเสียหาย แต่เงินไม่สูญหาย เช่นเดียวกับครั้งนี้ที่เงินในตู้ยังอยู่ครบจำนวน

คุณอาจสนใจ

Related News