สังคม

สอบเข้ม 8 ชม. เม พรีมายา ยื่น 1 แสนประกันตัว

โดย attayuth_b

20 ม.ค. 2566

126 views

ตำรวจสอบเข้ม “เม พรีมายา” กว่า 8 ชั่วโมง  เจ้าตัวให้การภาคเสธ ก่อนยื่น 1 แสนขอประกันตัว

จากกรณีตำรวจไซเบอร์นำโดย พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2,


เปิดยุทธการ “ผึ้งแตกรัง”  ปิดล้อมตรวจค้น 11 จุด โดยจุดที่สนใจคือ การบุกค้นบ้านซีอีโอสาว “เม พรีมายา” น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ หลังศาลออกหมายจับ กรณีอ้างลงทุนเพียง 6 พัน กำไร 15 ล้าน ในเวลา 3 เดือน  ซึ่งต่อมาทางซีอีโอสาวได้เข้ามอบตัวพร้อมปฎิเสธว่าไม่ได้หลอกลวง และทำธุรกิจด้วยความสุจริต ตามที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น...

ความคืบหน้ากรณีดังกล่าว เมื่อวันที่ 20 ก.พ. มีรายงานว่าภายหลังที่น.ส.พิชญ์นรี ตันติวิทย์ ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว ทางพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบปากคำ เม พรีมายา และพวกรวม 5 คน  โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบปากคำในหลายประเด็น โดยเฉพาะประเด็นธุรกิจ ,การได้มาซึ่งผลกำไร ,การออกแคมเปญในลักษณะชวนเชื่อ ,รวมไปถึงประเด็นอื่นๆที่เกี่ยวข้อง ซึ่งใช้เวลานานกว่า 8 ชม.

ทั้งนี้รายงานข่าวยังระบุว่าซีอีโอสาวให้การภาคเสธ โดยระบุว่าไม่ได้มีเจตนาที่หลอกลวงหรือ ซึ่งทางเม พรีมายาและพวก รวม 5 คนได้ยื่นขอประกันตัวในขั้นสอบสวน ก่อนที่ทางพนักงานสอบสวนจะพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว โดยให้วางเงินสด 100,000 บาท เป็นหลักทรัพย์ประกัน

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าในวันนี้จะมีผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งร่วมกันโพสต์ข้อความเชิญชวน จนเป็นเหตุให้ถูกออกหมายจับ จะประสานเข้ามอบตัว 4 ราย ที่บช.สอท.

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เม พรีมายา

คุณอาจสนใจ

Related News