บันเทิง

‘อิงฟ้า’ แจงแค่เป็นพรีเซนเตอร์ 'เม พรีมายา' ปัดเป็นแม่ข่าย พร้อมเปิดใจอดีตหวิดถูกข่มขืน

โดย paweena_c

23 ม.ค. 2566

11K views

‘อิงฟ้า’ แจงเป็นแค่พรีเซนเตอร์สินค้า ‘เม พรีมายา’ ไม่ได้เป็นแม่ข่าย ไม่กลัวหากถูกเรียกไปให้ปากคำ พร้อมเปิดใจเคยถูกคนสติไม่ดีหวิดข่มขืน


‘อิงฟ้า’ ในงานเปิดตัวเป็นพรีเซนเตอร์ พร้อมเปิดคอนเสิร์ตในงาน VIV SKIN GRAND CELEBRATION 2023 ก็ได้ถือโอกาสเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นการรับหน้าที่เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าในเครือของ ‘เม พรีมายา’ ที่ถูกออกหมายจับในฐานความผิด โดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน


ซึ่ง ‘อิงฟ้า’ ก็เผยว่าสินค้าที่ตัวเองเป็นพรีเซนเตอร์ เป็นสินค้าที่เป็น บราสำหรับผู้หญิง ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีผลกระทบกับตัวเองเท่าไหร่ แต่ก็ขอเป็นกำลังใจให้ ‘เม พรีมายา’ ส่วนเรื่องทางกฎหมายก็ต้องพิสูจน์กันต่อไป พร้อมยืนยันว่าตนเองเป็นแค่พรีเซนเตอร์ ไม่ใช่แม่ข่าย และไม่กลัวหากต้องถูกเรียกไปให้การ เพราะเชื่อมั่นว่าทางกองประกวดมีการกลั่นกรองเวลารับงานอย่างดีอยู่แล้ว


ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ตกใจ รู้สึกชินแล้ว เริ่มมีภูมิต้านทานมากขึ้น แต่หลังจากนี้ จากปกติที่ระมัดระวังในการรับงานอยู่แล้ว ก็จะระมัดระวังมากขึ้นไปอีก เพื่อความสบายใจของตัวเองและแฟนคลับ


นอกจากนี้ ‘อิงฟ้า’ ยังได้เผยถึงเรื่องที่เปิดใจในรายการตีท้ายครัวว่า เคยเกือบโดนข่มขืนสมัยที่ยังเป็นเด็ก ซึ่ง ‘อิงฟ้า’ บอกว่าที่ยอมเผยถึงเรื่องนี้ เพราะอยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับใครที่อยู่คนเดียว ซึ่ง ‘อิงฟ้า’ บอกว่าไม่ใช่แค่ครั้งเดียวที่ต้องเจอกับเหตุการณ์แบบนี้ พร้อมกับเล่าเคสที่เกิดขึ้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี


เธอเล่าว่า สมัยประมาณ ม.4 ถูกคนสติไม่ดีที่อยู่ข้างบ้าน พยายามเข้ามาหาเธอในบ้าน ตอนที่เธออยู่คนเดียว ซึ่งปกติคุณแม่จะคอยแบ่งข้าวให้กินตลอด ก็เลยไม่ได้คิดว่าเขาจะมาทำอะไรไม่ดี จนมีวันหนึ่งที่เขาเห็นว่าเธออยู่บ้านคนเดียว เขาก็พยายามจะเข้ามา ตอนนั้นเห็นท่าไม่ดี ก็เลยแกล้งทำเป็นตะโกนคุยโทรศัพท์ว่า พ่อจะมาแล้วใช่มั้ย พอเขาก็ได้ยิน ก็ตกใจแล้วก็กลับไป


แต่ปรากฏว่าตอนกลางคืนเขากลับเข้ามาอีกรอบ แต่คราวนี้บุกเข้ามาในห้องนอนเลย ก็เลยร้องกรี๊ด พ่อกับแม่ก็ตื่น สาว ‘อิงฟ้า’ บอกว่าใจนึงก็อยากเอาผิด แต่ใจนึงก็สงสาร เพราะเอาเรื่องคนสติไม่ดีไป ก็ไม่ได้อะไร ก็เลยทำได้แค่ให้เขาย้ายออกไป ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนั้นก็ทำให้ตัวเองระวังมากขึ้น ทำให้มีสัญชาตญาณในการเอาตัวรอดเวลาอยู่ในพื้นที่เสี่ยง


ส่วนอีกประเด็นที่ ‘ณวัฒน์’ ออกคำสั่งว่าอีก 7 ปี ถึงจะยอมให้ ‘อิงฟ้า’ มีแฟน ‘อิงฟ้า’ ก็บอกว่าเป็นเรื่องของอนาคตที่ไม่มีใครรู้ เขาอาจจะพูดในลักษณะที่เป็นห่วง อยากให้โฟกัสเรื่องงานแล้วก็อนาคตก่อน แต่ก็คิดว่าอยู่ที่เวลาและความเหมาะสมมากกว่า ซึ่งก็ไม่ได้ตกใจที่บอส ออกมาพูด เพราะปัจจุบันตนเองก็โฟกัสงาน และทำทุกอย่างเต็มที่อยู่แล้ว



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/FHo375aYpqk

คุณอาจสนใจ

Related News