สังคม

จับ 'นุ่มนิ่ม' คนสนิท 'เม พรีมายา' เจ้าตัวยันได้กำไร 15 ล้านจริง แม่เผย แค่เงินหมุนเวียน

โดย panwilai_c

20 ม.ค. 2566

1.1K views

ความคืบหน้าคดีของบริษัทพรีม่า มายา จำกัด โฆษณาเกินจริง กรณีที่บอกว่าลงเงิน 6,000 บาท แค่ 3 เดือนทำได้ 15 ล้าน ล่าสุดตำรวจตามรวบ "นุ่มนิ่ม" สาวที่โฆษณาจนกลายเป็นไวรัลได้แล้ว จนถึงตอนนี้ยังยืนยัน ทำได้จริง ๆ



นางสาว ปาลิน ทองทรัพย์ นางสาว โชติกา นาคโต นางสาว กรรณิการ์ แพลือ และนางสาว รัชนันท์ เมืองประเทศ ผู้ต้องหาตามหมายจับคดี พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ฐานนำเข้าข้อมูลที่บิดเบือน ปลอมทั้งหมด หรือบางส่วน หรือเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ โดยทำให้เกิดความเสียหายแก่ประชาชน เข้ามาสอบปากคำที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ซึ่งตอนที่คุมตัวมาทั้งหมดมีสีหน้ายิ้มแย้ม



นางสาว รัชนันท์ หรือ นุ่มนิ่ม พรีมายา หญิงสาวร่างท้วมที่ถ่ายรูปคู่กับรถหรูในโชว์รูม กล่าวสั้นๆว่า มาให้ปากคำเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ และเมื่อถามว่าได้ซื้อรถหรือยัง นางสาว รัชนันท์ ตอบสั้นๆ ว่า ยังไม่ได้ซื้อเลยค่ะ ไม่ได้กังวล เพราะทำงานหาเลี้ยงครอบครัว และการลงทุน 6 พันบาทได้กำไร 15 ล้าน ทำได้จริง มีหลักฐานทุกอย่าง ซึ่งส่งให้กับตำรวจหมดแล้ว



ต่อมาควบคุมตัว นางสาว ศศิวิมล มโนวรรณ์ และนางสาว มริสสา สงวนสิน เข้ามารับทราบข้อหาเช่นกัน ทำให้ผู้ต้องหาในคดีนี้ทั้ง 11 คน ถูกจับครบแล้ว



ด้านที่บ้านของ นุ่มนิ่ม พรีมายา ที่ สุราษฎร์ธานี พบว่าเมื่อ 4 เดือนก่อน เพิ่มรีโนเวทใหม่ด้วยราคา 3 แสน ขณะที่แม่เผยลูกสาว ลงทุน 6,000 แต่ไม่ได้กำไร 15 ล้าน ตามที่เป็นข่าว



ขณะที่บ้านของนางสาว รัชนันท์ หรือ นุ่มนิ่ม พรีมายา ตั้งอยู่ในพื้นที่หมู่ 8 ต.ตะกกใต้ อ.วิภาวดี จ.สุราษฎร์ธานี วันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้าน พบกับแม่ของนุ่มนิ่ม ไม่ขอเปิดเผยหน้าตา แต่ให้เป็นข้อมูลว่า บ้านหลังนี้อาศัยอยู่ด้วยกัน 4 คน มีตนเอง และลูกสาวอีก 3 คน นุ่มนิ่มเป็นลูกสาวคนกลาง ที่ผ่านมาพยายามช่วยเหลือหาเลี้ยงครอบครัวมาตลอด หลังสามีเธอเสียไปเมื่อ 3 ปีก่อน



ส่วนที่นุ่มนิ่มถูกกล่าวหาว่า นำเงิน 6 พันบาทไปลงทุน แล้วได้กำไรกลับมา 15 ล้านนั้น ก็ไม่เป็นความจริง เท่าที่ตนเองรู้ ลูกสาวขายผลิตภัณฑ์ของพรีมายาได้เงินมา 15 ล้านบาท ไม่ใช่เงินกำไร แต่เป็นเงินหมุนเวียนที่ขายของได้



ซึ่งตลอดที่ผ่านมา หลังลูกสาวนำเงินไปลงทุนก็พอมีรายได้มาเลี้ยงครอบครัว และซ่อมแซมบ้าน หรือรีโนเวทใหม่ อย่างที่เห็น ซึ่งนักข่าวประเมินว่าบ้านหลังที่ซ่อมแซม ต่อเติมอยู่นี้ น่าจะประมาณ 3 แสนบาท ซึ่งแม่นุ่มนิ่มบอกว่า เพิ่งซ่อมแซมเมื่อ 4 เดือนก่อน



ขณะที่ เม พรีมายา หลังจากได้ประกันตัวไปเมื่อวานนี้ ในชั้นพนักงานสอบสวนด้วยวงเงิน 1 แสนบาท ล่าสุดออกมาโพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ และยืนยันความบริสุทธิ์ใจในการทำธุรกิจ และยังบอกด้วยว่า "อุปสรรคเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จ" และครั้งนี้ก็จะผ่านไปได้เหมือนทุกครั้ง



เมื่อประมาณ 8 โมงครึ่งที่ผ่านมา เม พรีมายา โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก บอกว่า เมไม่ได้ยืนหยัดกับการสู้ชีวิตมากมายขนาดนี้แค่เพื่อตัวเอง แต่เดินหน้าเพื่อพวกเราทุกคน ทุกคนสู้ ตั้งใจ ทุ่มเทมามากจนทำให้เธออ่อนแอและยอมแพ้ไม่ได้ พร้อมกับขอบคุณทุกกำลังใจจากคนที่ร่วมทำธุรกิจด้วยกัน



ในโพสต์เธอยังบอกด้วยว่า อุปสรรคเป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ ขนาดของอุปสรรคมาพร้อมกับขนาดของธุรกิจ ปัญหาครั้งนี้ไม่ต้องใช้ใจมารักหรือพยายามเข้าใจ สังเกตจากการกระทำเจตนาได้ ที่ผ่านมาบริสุทธิ์ใจมากแค่ไหน ไม่มีเจตนาไม่ดีในการทำธุรกิจแม้แต่ครั้งเดียว ไม่มีใครกล้าเอาชีวิตตัวเองมาเสี่ยงทำสิ่งไม่ดีหรอกนะ เชื่อว่าไม่ว่าปัญหาไหนๆ ที่เข้ามา เมจะผ่านไปได้อย่างแข็งแกร่งเหมือนที่ผ่านๆ มา



ล่าสุดเมื่อ บ่ายประมาณบ่ายโมงที่ผ่านมา เม พรีมายา ได้โพสต์อีกครั้ง ระบุว่า "หลังจากกลับมาจากรายงานตัวที่ สอท. ค่อนข้างตกใจมาก ไม่แสดงความคิดเห็นกับเรื่องนี้ไม่ได้จริง ๆ ติด แฮชแทคกับการตีแผ่เรื่องราวที่ไม่เป็นควาจริงและเกินจริงไปมาก



เสียใจที่โดนทำลายชื่อเสียง ทำกับเม และยังทำกับคนรอบข้าง ขอให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตายอยู่แล้ว ยืนยันจะไม่ยอมแพ้ เดินได้ก็เดิน เดินไม่ได้ก็คลาน ทำทุกวิถีทางแล้วเดินไปข้างหน้าจะกลับมาวิ่งปร๋อเหมือนเดิม"



ในเฟซบุ๊กเธอมีคนเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก หลายคนบอกว่าเม เป็นคนสู้ชีวิต ขายเครื่องสำอางค์มาตั้งแต่ตอนเรียน ก็ไม่แปลกหากจะมีได้อย่างทุกวันนี้ บางคนแซะว่า จับเม เพราะต้องการกลบกระแสพนันออนไลน์รึเปล่า


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/AutYxvegTXM

คุณอาจสนใจ

Related News