สังคม

ผวา! หนูน้อย 9 ขวบ เจอแสงไฟประหลาดลอยหลังบ้าน นักข่าวพิสูจน์ เจอไฟปริศนาลอยกลางป่าช้า

โดย paweena_c

19 ม.ค. 2566

604 views

ผวา! หนูน้อย 9 ขวบ เจอแสงไฟประหลาดลอยหลังบ้าน นักข่าวพิสูจน์ เจอไฟปริศนาลอยกลางป่าช้า


เมื่อกลางดึกวันที่ 18 มกราคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบดวงไฟประหลาด รออยู่บริเวณหลังบ้าน ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ช่วงกลางดึก ที่ บ้านหนองกุลา ม.13 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี


พบกับ นายเก่ง ซึ่งเป็นพ่อของเด็กที่พบเจอแสงไฟประหลาด เล่าว่าตนกลับมาจากทำงาน ช่วงเวลาประมาณ 20:00 น .เห็นลูกสาวตน คือน้องแก้มยุ้ย อายุ 9 ขวบ วิ่งหน้าตาตื่นมาบอกตน ท่าทางตกใจกลัว ว่าพบแสงไฟ ลอยอยู่บริเวณต้นกล้วยซึ่งอยู่ข้างกำแพงบ้าน ตนจึงรีบวิ่งออกมาดูบริเวณดังกล่าวที่ลูกพบเห็นดวงไฟประหลาด แต่ไม่เจอ จากนั้นจึงวิ่งออกไปด้านหลังนอกบ้าน เพื่อตามหาดวงไฟดังกล่าว แต่ก็ไม่ทัน นายเก่งยังบอกว่าคืนที่ลูกสาวตนเห็น ตนได้นำไข่ไก่เน่าจำนวนหลายฟองใส่ถุงมาโยนทิ้งไว้บริเวณหลังบ้านอีกด้วย


เด็กชายพีค อายุ 13 ปี ซึ่งเป็นพี่ชาย ของน้องแก้มยุ้ย ก็เล่าว่าขณะอยู่ในบ้าน น้องสาววิ่งหน้าตาตื่น เข้าไปเล่าให้ฟังว่าพบดวงไฟลอยอยู่ บริเวณรั้วดังกล่าว จึงวิ่งออกมาดู ก็ไม่ทันเห็นดวงไฟ ตนตกใจกลัวไม่กล้าออกนอกห้อง ซึ่งบริเวณหลังบ้าน เป็นป่าช้าเก่า ที่ห่างจากบ้านประมาณ 1 กิโลเมตร 


ส่วนป้าเยาว์ อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นยายของน้องแก้มยุ้ย เจ้าของบ้านดังกล่าว ก็เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า เมื่อประมาณ 10 ปีก่อน ตนก็เคยพบเห็น กระสือ พุ่งเข้ามาจะทำร้ายตน เห็นเป็นตัวพร้อมไส้ลอยมา อยู่บริเวณข้างบ้านใกล้กับที่หลานตนพบแสงไฟ เมื่อคืน


ช่วงดึกผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณที่พบเห็นแสงไฟประหลาด โดยให้นายเก่ง พ่อของน้องแก้มยุ้ย ที่เป็นคนพบเห็นดวงไฟ พาเดินสำรวจบริเวณหลังบ้านซึ่งมีพื้นที่กว้าง และเดินไปจนถึงป่าช้าเก่าที่มีชาวบ้านบอกว่าเฮี้ยน และมีคนพบผีหรือสิ่งแปลก ๆ อยู่บ่อยครั้ง


พบว่า มีศาลเก่าที่ชำรุด ที่มีคนเอามาทิ้งไว้อยู่บริเวณป่าช้าดังกล่าว และยังมีกระต๊อบ ซึ่งชาวบ้านบอกว่ามีพระเคยมาอยู่ที่นี่ แต่อยู่ไม่ได้ เพราะความเฮี้ยนของป่าช้าแห่งนี้ คณะเดินสำรวจอยู่บริเวณป่าช้า ผู้สื่อข่าวจึงพบแสงไฟประหลาด อยู่บริเวณป่ากลางป่าช้า จึงถ่ายคลิปไว้ แต่ไม่รู้ว่าแสงอะไร



คุณอาจสนใจ

Related News