สังคม

เจ้าของบ้านจ๊ะเอ๋กับโจร หลังรื้อของกระจายเต็มบ้านก่อนวิ่งหนีหาย วอนตร.ช่วยเร่งล่า

โดย parichat_p

29 ม.ค. 2566

45 views

คลิปกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพขณะที่มีโจรชายรายหนึ่งเข้าไปงัดบ้านหลังหนึ่งโดยมีการรื้อค้นทรัพย์สินบริเวณห้องหน้าบ้านก่อนเดินหายเข้าไปอีกห้องที่อยู่ข้างในบ้าน จากนั้นเจ้าของบ้านซึ่งเป็นผู้หญิงขับรถจักรยานยนต์กลับมาก่อนเปิดไฟทำให้โจรตกใจวิ่งสวนออกมา เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 19.25 น.โดยประมาณของวันที่ 28 มกราคม 2566 ที่ผ่านมา


วันนี้ (29 มกราคม 2566) ทางผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังบ้านที่ปรากฏภาพในคลิป พบว่าอยู่ในพื้นที่หมู่ 4 ต.ศรีมหาโพธิ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้พบกับเจ้าของบ้านและชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงกำลังยืนพูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


โดยบ้านที่เกิดเหตุนั้นบ้านไม้ยกพื้นด้านหลังเป็นป่าและบ่อน้ำ จากการตรวจสอบบริเวณข้างในบ้านยังพบข้าวของที่กระจัดกระจายเนื่องจากถูกโจรเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในบ้าน เดชะบุญโจรรายนี้ไม่ได้อะไรไปเนื่องจากว่าเจ้าของบ้านกลับเข้าบ้านในขณะที่โจรรายนี้กำลังก่อเหตุ ก่อนวิ่งหนีหายเข้าไปในความมืด


นางสาวเกตุแก้ว อายุ 35 ปี ได้กล่าวว่า ตอนนั้นตนเลิกงานมาก็มาเปิดไฟบริเวณหน้าบ้าน แล้วก็เห็นเงาดำๆวิ่งสวนจ๊ะเอ๋ออกมา ตรงหน้าบ้านแล้วเขาก็วิ่งหนีออกไปตามถนนหน้าบ้าน โดยตนก็ยังตะโกนออกไปว่าใครอ่ะ ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าแฟนตนนั้นแกล้งตน โดยประจวบเหมาะกับก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาพ่อของตนเพิ่งเสียไป พอเห็นเงาดำๆนึกว่าแฟนแกล้งว่าเป็นผี พอตั้งสติได้รู้ตัวอีกทีถึงรู้ว่าโจรขึ้นบ้าน


จากนั้นจึงได้โทรบอกแฟนบอกเพื่อนและก็ได้ตะโกนเรียกเพื่อนข้างบ้านมาดู โดยโจรรายนี้มีการรื้อค้นของบริเวณหน้าบ้านและในห้องนอนของตน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ตนตกใจถึงกับช็อคไปเลยทีเดียว หลังจากนี้ตนจะนำคลิปภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ติดตามจับตัวโจรรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News