สังคม

ชาวบ้านผวาหนัก! เจอไอ้เข้ในนาข้าวโดดงับสุนัข วอนหน่วยงานเกี่ยวข้องรีบจับ

โดย parichat_p

16 ส.ค. 2565

119 views

ปราจีนบุรี ชาวบ้านผวาเจอจระเข้กระโดดงับหมา ซุกซ่อนตัวในนาข้าว วอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยรีบจับ


เมื่อวานนี้ 15 ส.ค.65 ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบจระเข้ขนาดใหญ่กระโดดงับสุนัขของตัวเองท่าทางหิวโหวขณะที่ตนและสุนัขกำลังเดินอยู่ข้างทางเพื่อจะออกไปซื้อของที่ร้านค้า และสามารถถ่ายรูปจระเข้ตัวดังกล่าวเอาไว้ได้ หลังจากนั้นจระเข้ตัวดังกล่าวก็ได้คลานหนีลงไปในนาข้าวข้างทาง ในรูปจะพบจระเข้มีขนาดตัวค่อนข้างใหญ่สีดำ


จากการลงตรวจสอบบริเวณนาข้าวริมถนนทางเข้าบ้านเช่าบ้านสวน ม.3 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี พบบริเวณนาข้าวดังกล่าวมีน้ำท่วมสูงประมาณ 50-70 ซม. ต้นข้าวมีรอยแหวกเป็นทางเหมือนมีคนเดินลงไปในนา บริเวณดินข้างทางจุดที่พบมีล่องลอยเหมือนจระเข้ขึ้นมา และจากการตรวจสอบรอบๆนาข้าวพบว่านาข้าวอีกมุมซึ่งอยู่ฝั่งเดียวกับจุดที่พบจระเข้พบรอยคล้ายๆเหมือนจระเข้ได้ขึ้นมานอน


ซึ่งห่างจากจุดที่พบไปประมาณ 70 ซม. และทราบว่าพื้นที่ดังกล่าวนี้ยังอยู่ใกล้กับฟาร์มจระเข้อีกด้วย และในช่วงค่ำชาวบ้านได้พบจระเข้ตัวดังกล่าวยังคงอยู่ในนาข้าวและสามารถบันทึกภาพไว้ได้ โดยจระเข้ตัวดังกล่าวนั้นมีลักษณะค่อนข้างดุส่งเสียงขู่และมีขนาดลำตัวใหญ่


จากการสอบถาม น.ส.อาราญา เพลียเท้าอุ้ย อายุ 43 ปี กล่าวว่าตนได้ยินเสียงสุนัขเห่ามาดูเห็นจระเข้กระโดดงับสุนัขอยู่ จระเข้ตัวนี้ใหญ่กว่าครั้งที่แล้วที่เจอ ตัวใหญ่ยาว จากนั้นจระเข้จึงได้วิ่งลงน้ำว่ายหนีไป ส่วนตนนั้นรู้สึกกลัวมากเพราะเป็นทางเดินเข้าออกบ้าน อยากให้หน่วยงานที่รับผิดชอบมาจับไป

คุณอาจสนใจ

Related News