สังคม

ผัวเมาแอ๋ เมียตามกลับบ้าน ขอแวะซื้อเหล้าซ้ำทำรถล้มไม่เป็นท่า เมียสุดทนถีบเต็มแรง

โดย panisa_p

18 ม.ค. 2566

168 views

จากรณีมีผู้โพสต์คลิปใน Tiktok เหตุการณ์จากกล้องวงจรปิดหน้าร้านขายของชำแห่งหนึ่งใน ต.คลองแม่ลาย อ.เมือง จ.กำแพงเพชร เป็นภาพสามีภรรยาคู่หนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาคนละคัน และมาจอดรถซื้อของภายในร้านค้าดังกล่าว


หลังจากซื้อของเสร็จแล้ว ก็ได้ขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อเตรียมจะกลับบ้าน แต่ในขณะที่ฝ่ายชายกำลังสตาร์ทรถ จู่ๆ ก็เกิดเสียหลัก ประคองรถไม่อยู่ ทำให้รถจักรยานยนต์ล้มทับตนเอง จากนั้นฝ่ายหญิงได้ลงจากรถของตน พุ่งตรงเข้าไปหาสามี ทั้งถีบและเตะไม่ยั้ง จนมีพลเมืองดีเข้ามาห้าม จากนั้นก็แยกย้ายกันไป โดยคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ลงบนโลกโซเชียล มีผู้เข้ารับชมและแชร์กันอย่างแพร่หลาย โดยจากคลิปเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 12 ม.ค. 66 เวลา 18.09 น.


ด้านนางสมบัติ อายุ 60 ปี เล่าว่า "ะหว่างเกิดเหตุตนกำลังขายของอยู่ภายในร้าน ทราบอีกทีก็เห็นทั้งคู่ทะเลาะวิวาทกันแล้ว ซี่งตนก็ร้องให้หยุด ส่วนลูกค้าอีกคนที่มาซื้อของก็ช่วยห้าม โดยฝ่ายสามีนั้นมีอาการเมา และภรรยาก็ไปรับสามีที่ทำงาน แต่ฝ่ายชายจะแวะซื้อบุรี่ และซื้อเหล้ากิน แต่ภรรยาไม่ยอมให้ซื้อเหล้า เลยมีปากเสียงกันจนเป็นเหตุให้ทะเลาะกันด้งกล่าว


ขณะที่ฝ่ายชายที่อยู่ในคลิป ชื่อว่า นายตี๋ ได้ให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ว่า วันเกิดเหตุตนได้ไปกินเลี้ยงที่บริษัท โดยภรรยาไปตามกลับบ้าน และได้กลับมาแวะซื้อของที่ร้านดังกล่าว ซึ่งตนก็มีอาการมึนเมา เมื่อซื้อของเสร็จแล้วกำลังจะสตาร์ทรถแต่รถได้เข้าเกียร์ค้างไว้จึงทำให้รถกระตุกและล้มลง


จากนั้นภรรยาก็เข้ามาทำร้ายตน ซึ่งคิดว่าตนเองมาแล้วเก็บทรงไม่อยู่ ซึ่งจากนั้นก็ได้กลับบ้านและได้ปรับความเข้าใจกัน ขอโทษกันและคืนดีกันแล้ว ซึ่งตนก็เห็นคลิปในโซเชียลที่ออกไปแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไร ก็ยินดีที่จะให้ข้อมูล


นายชัชชัย อายุ 40 ปี เล่าว่า วันเกิดเหตุตนได้พาลูกชายไปซื้อขนมที่ร้านดังกล่าว ซึ่งสองสามีภรรยาก็ได้มีปากเสียงกันตั้งแต่มาจอดรถ เมื่อซื้อของเสร็จก็เห็นว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันและลงไม้ลงมือกันตามคลิป จึงเข้าไปห้ามปราม ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันกลับ


ขณะที่คนในหมู่บ้านทราบเรื่องหลังจากมีการเผยแพร่คลิป ก็จอดรถพูดคุยกับผู้สื่อว่า การโดนเมียถีบดีกว่าโดนผู้ชายคนอื่นถีบ ซึ่งอาจจะทำให้ตายได้ ถือว่าเป็นบุญ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวต้องดูพฤติการณ์ด้วย ก็สมควรที่จะเกิดแล้วถ้าทำตัวดีเมียคงไม่ทำแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News