ข่าวโซเชียล

นักบิณประสบภัย! เณรน้อยอยากฉันน้ำปั่นแก้ร้อน อ้อนหลวงพี่พาไปซื้อ แต่ซาเล้งออกนอกรันเวย์ ใจสลายน้ำปั่นหกหมด

โดย nattachat_c

25 เม.ย. 2567

269 views

มีผู้ใช้ @TikTok@besting_01 โพสต์คลิปอุบัติเหตุ พระรูปหนึ่งขี่รถซาเล้งพาเณรน้อยกลับวัด หลังจากพาเณรน้อยไปซื้อน้ำปั่น แต่ไม่รู้ยังไง รถซาเล้งเกิดเสียหลัก รถเอียงมาแต่ไกล เบรกก็เบรกไม่ไหว จนรถคว่ำ ทั้งพระ ทั้งเณรน้อย กระเด็นกันไปคนละทาง น้ำปั่นที่เณรน้อยอุตส่าห์ถือประคองกลับมาหกหมดแก้ว เณรน้อยตั้งหลักได้ ลุกขึ้นมานั่งแบบงงๆ ปนเสียดายน้ำปั่น ส่วนหลวงพี่เองก็เจ็บพอกัน และพยายามดึงรถซาเล้งขึ้นมา ซึ่งก่อนเณรน้อยจะขึ้นรถซาเล้งอีกครั้ง มีการชี้ไปที่แก้วน้ำปั่นที่หกอยู่บนพื้น ราวกับเสียดายด้วย  

สอบถามไปที่หลวงพี่เบสท์ พระวัดไผ่สามตำลึง ต.ไทรงาม อ.บางเลน จ.นครปฐม เจ้าของคลิปและผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงนี้อากาศร้อนจัด เณรน้อยที่มาบวชภาคฤดูร้อนที่วัด เกิดอยากฉันน้ำปั่นแก้ร้อน หลวงพ่อท่านสงสาร จึงให้หลวงพี่ท่านหนึ่ง ซึ่งเป็นหลวงลุงของเณรน้อย พาไปซื้อน้ำปั่น ตอนแรกหลวงพี่ไม่อยากไป แต่น้องเณรมาอ้อน แล้วก็งอแง ถ้าไม่พาไปจะเดินไปเอง  

หลวงพี่ท่านนั้นเลยใจอ่อน เอาซาเล้งสำหรับบิณฑบาต พาเณรน้อยไปซื้อน้ำปั่น แต่ซาเล้งคันนี้ ไม่ค่อยสมบูรณ์ เพราะลูกปืนแตก ขาไปไม่มีปัญหาแต่มากลายเป็นผู้ประสบภัยกันตอนขากลับ เพราะหลวงพี่เบสท์ที่อยู่ในวัด ได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวาย ว่า คว่ำแล้วๆ  พอออกมาดู ก็เห็นทั้งหลวงพี่ท่านนั้นและน้องเณร สะบักสะบอมทั้งคู่ เพราะซาเล้งคว่ำ น้องเณรก็บาดเจ็บที่ขา แต่เก่งมากไม่ร้องไห้เลย มีแต่เสียดายน้ำปั่น เพราะขนาดลุกขึ้นมาแล้ว ยังถามว่า น้ำปั่นนี่จะเอายังไง  

หลวงพี่เบสท์ ยังอัปเดตอาการบาดเจ็บของหลวงพี่ในคลิปกับเณรน้อยว่า “กัปตันยังไหว ผู้โดยสารปลอดภัย แต่เข่าแตกทั้งคู่” เดินกระเผลกอยู่ 2-3 วัน แต่ก็ปลอดภัยกันดี

คลิปนี้มีโยมเข้ามาแซวพระกับเณรน้อยในคลิปกัน บางคนบอกว่า ขออนุญาตขำ / เคยได้ยินแต่พระสังกัจจายน์ แต่นี่พระสงฆ์กระจาย / ที่มาของคำว่าพระร่วง / เครื่องไถลออกนอกรันเวย์  / ทำไมเครื่องลงจอดฉุกเฉินครับ  / หลวงพ่อสั่งหยุดบิน ยึดพาสปอร์ต 1 อาทิตย์ / ไม่ต้องห่วงฉัน / เอ็นดูเณรน้อย


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/OQZnZCcQl_8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เณรน้อย ,ซาเล้ง ,รถล้ม ,น้ำปั่น

คุณอาจสนใจ

Related News