สังคม

หนุ่มวัย 18 ไม่สมหวังในรัก เขียนจดหมายลาแม่ ก่อนหยิบปืนจ่อขมับดับคาที่

โดย parichat_p

1 พ.ย. 2565

14.4K views

หนุ่ม 18 ปีคลั่งรักฝ่ายหญิง ซื้อให้ทุกอย่างแต่ฝ่ายหญิงไม่เล่นด้วยเกิดอาการเครียด เขียนจดหมายสั่งเสียบอกลาแม่ก่อนปืนระเบิดขมับตนเองดับคาที่


วันนี้ (1 พ.ย. 65) พ.ต.ท.ภาณุวัตร รัตนพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.สามควายเผือก ,พิสูจน์หลักฐาน 7 แพทย์รพ.นครปฐม , มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์ ได้รับแจ้งว่ามีคนยิงตัวตายภายในบ้าน ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว จ.นครปฐม


จากการตรวจสอบภายในห้องพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สวมกางเกงยีนส์ขายาว ลีกษณะนอนเสียชีวิตนอนตะแคงข้างซ้าย พบอาวุธปืนไทยประดิษ 1กระบอกตกอยู่ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนายกฤษณะ อายุ 18 ปี จากการสอบสวนพ่อของผู้ตายเล่าวินาทีก่อนลูกจะยิงตัวตายว่า พ่อนอนเล่นโทรศัทพ์อยู่บริเวณหน้าทีวี และลูกชายก่อนหน้านี้ได้ขี่รถจยย.ไปหาเพื่อนและกลับมาโดยไม่ได้พูดจาเลย พอเข้าไปในห้องล๊อกประตูและเปิดเพลงเสียงดัง


จากนั้นทางพ่อก็เคาะบอกลูกว่าให้เปิดเพลงเบาลงหน่อย สักพักลูกชายก็เบาเพลง จากนั้นไม่กี่วินาที่ ได้ยินเสียงปืนดังและมีกลิ่นควัน พ่อจึงร้องเรียกลูกชายให้เปิดประตูก็ไม่ยอมเปิด พ่อจึงได้ไปเรียกพี่ชายมาช่วยงัดประตูเข้าไป พบว่าลูกชายหายใจรวยรินจนสิ้นใจต่อหน้า พ่อได้พบจดหมายถึงผู้หญิง 1 คน และจดหมายถึงพ่อกับแม่อีก 1 ฉบับ ความว่า"รักพ่อแม่มาก ถ้าแม่อ่านคงจะไม่อยู่แล้ว และมีเรื่องจะให้แม่ช่วย ให้แม่ทักหาเฟสบุ๊คอั้ม Arpa pianthong ให้แม่บอกอั้มทีว่าเค้ารักอั้มมาก และบอกให้อั้มมางานศพด้วย และมีการสั่งของทางIG ให้เอาเงินเดือนของตนที่จะออกวันที่ 5 มาจ่ายให้ด้วย และถ้าของมาเก็บไว้ให้อั้มถ้าอั้มมา แต่ถ้าไม่มาให้ส่งตามที่อยู่ที่เขียนให้ เพราะเป็นวันเกิดอั้ม และขอโทษพ่อกับแม่ที่ทำตัวแย่ๆ รักพ่อกับแม่มาก "


จากการสอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่าวันนี้เห็นผู้ตายขี่รถเข้าออกหลายรอบก่อนเกิดเหตุเห็นขี่รถเข้ามาในบ้านสักพักก็ได้ยินเปิดเพลงเสียงดังมากสักพักก็ได้ยินเสียงปืน 1นัด ก็วิ่งเข้าไปดูจนรู้ว่ายิงตังเองจนเสียชีวิตแล้ว และเรื่องผู้หญิงที่ชื่ออั้มทางญาติไม่เคยเห็นมาที่บ้านและไม่เคยเห็นว่าคนตายไปหาเลย และคนตายรักใครรักจริง อยากได้อะไรคนตายก็จะซื้อให้ตลอด ที่คนตายสั่งเสียนั้นตอนน้ติดต่อเฟสและเบอร์โทรศัพท์ไม่ได้เลยอยากจะให้มาที่งานศพเพราะคนตายขอไว้


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดพิสูจน์หลักฐานได้ทำการเก็บหลักฐานภายให้ห้องที่เกิดเหตุ เป็นปืนไทยประดิษ 1 กระบอก ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัว แต่จะเป็นเรื่องใดนั้น ต้องสอบปากคำญาติใกล้ชิดต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News