อาชญากรรม

หนุ่มคลั่งรักง้อแฟนไม่สำเร็จ บุกใช้มีดฟันสาวกว่า 30 แผล เสียชีวิตคาบ้าน

โดย chutikan_o

28 มี.ค. 2566

222 views

หนุ่มวัย 23 คลั่งรัก ตามง้อแฟนสาวหนีไม่สำเร็จ คว้าอีโต้บุกฟันยับกว่า 30 แผล เสียชีวิตนอนจมกองเลือด พี่ชายและเพื่อนร่วมงานช่วยห้าม ถูกฟัน-ปาดคอ บาดเจ็บอีก 2 คน ก่อนกระโดดหนีลงคลอง ล่าสุดตำรวจตามจับได้ขณะนอนหมดแรงในป่า รวบตัวสอบเครียด

กรณี นายเจมส์ อายุ 23 ปี ขณะบุกไปหา น.ส.นิกา อายุ 20 ปี แฟนสาว ที่หลบหนีมาขออาศัยอยู่กับญาติ เพราะถูกนายเจมส์ทำร้ายร่างกาย จึงทนอยู่ด้วยไม่ได้ ภาพนี้เกิดขึ้นก่อนที่นายเจมส์จะปีนขึ้นไปหา น.ส.นิกา ที่ห้องพักชั้น 2 ของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดตราด จากนั้นได้พังหน้าต่างเข้าไปหา น.ส.นิกา เจ้าตัวจึงวิ่งหนีลงมาชั้นล่าง แล้ววิ่งไปหาญาติที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ที่อยู่ใกล้กันเพื่อขอความช่วยเหลือ

นายเจมส์จึงกระโดดจากชั้นสองตามลงมาด้านล่าง จนหลังคาพัง จากนั้นก็วิ่งตาม น.ส.นิกาไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว คว้ามีดปังตอในร้านฟัน น.ส.นิกา แบบไม่ยั้ง พี่ชาย น.ส.นิกา และ น.ส.มล พนักงานในร้านก๋วยเตี๋ยวเห็นเข้า จึงเข้ามาช่วย ก็ถูกนายเจมส์ฟันได้รับบาดเจ็บไปด้วย แล้วนายเจมส์ก็กระโดดลงคลองบางพระ ใกล้วัดโยธานิมิต หลบหนีไป เหตุเกิดช่วงตี 5 กว่าๆ ที่ผ่านมา

ตำรวจ สภ.เมืองตราด เข้าไปตรวจสอบในร้านก๋วยเตี๋ยว พบศพ น.ส.นิกา นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกฟันที่แขน ขา ลำตัว ศีรษะ รวมกว่า 30 แผล สิ่งของในร้านกระจายเกลื่อน โดยมีผู้บาดเจ็บอีก 2 คน คือพี่ชาย น.ส.นิกา และ น.ส.มล พนักงานร้านก๋วยเตี๋ยว มีบาดแผลถูกมีดปาดลำคอ และหน้าอก กู้ภัยพาส่งโรงพยาบาลตราด

คนเห็นเหตุการณ์ บอกว่า เห็นทั้งคู่ทะเลาะกันตั้งแต่ที่ร้านคาราโอเกะ แล้วฝ่ายชายก็กระโดดลงจากชั้น 2 วิ่งตามผู้หญิงมา แล้วมาคว้ามีดในร้าน คนในร้านก็รีบช่วยกันเก็บมีด แต่เก็บอันที่อยู่หน้าเขียงไม่ทัน น้าที่เข้าไปช่วยยังโดนปาดคอด้วย

ส่วนญาติผู้เสียชีวิต บอกว่า หลานสาวถูกนายเจมส์ทำร้ายร่างกายบ่อยๆ จึงหนีมาอยู่กับญาติที่นี่ โดยบอกว่าจะไม่กลับไปอยู่กับนายเจมส์อีกแล้ว นายเจมส์จึงมาตาม พอไม่ได้ดั่งใจก็ฆ่าหลานสาว อยากให้ตำรวจจับตัวนายเจมส์มาลงโทษโดยเร็ว เพราะเป็นพฤติกรรมที่โหดร้ายมาก

ต่อมาตำรวจ สภ.เมืองตราด และกู้ภัย กระจายกำลังปิดล้อมบริเวณคลองบางพระ จุดที่นายเจมส์กระโดดหนีไป โดยใช้เรือออกค้นหาตามป่าบนเกาะริมลำคลอง ในที่สุดก็พบนายเจมส์ นอนหมดเรี่ยวหมดแรงอยู่ในป่า จึงช่วยกันคุมตัวไว้ ซึ่งนายเจมส์มีบาดแผลบริเวณศีรษะ และลำตัวหลายแห่ง คาดว่า เกิดจากการกระโดดลงมาจากชั้นสองจรทะลุหลังคา ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามว่า เจมส์ทำไปทำไม แต่นายเจมส์ไม่ยอมตอบอะไร จากนั้นตำรวจได้นำตัวนายเจมส์ไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองตราด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/94pMM0kf-lQ

คุณอาจสนใจ

Related News