บันเทิง

‘เจมส์ มาร์’ ลั่นคลั่งรัก ‘พาย’ 100 เปอร์เซ็นต์ เผยโมเมนต์สุดตื่นเต้น ขอครอบครัว ‘พาย’ ก่อนคบกัน

โดย paweena_c

21 ก.ค. 2566

1.2K views

‘เจมส์ มาร์’ ประกาศคลั่งรัก ‘พาย’ 100 เปอร์เซ็นต์ พร้อมเผยโมเมนต์สุดตื่นเต้น เข้าไปขออนุญาตครอบครัว ‘พาย’ ก่อนคบกัน

หนุ่มคลั่งรักคนล่าสุด ‘เจมส์ มาร์’ หลังจากที่เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับนางเอกร่วมช่อง ‘พาย รินรดา’ ก็ทำเอาหลายคนแซวว่าดูคลั่งรักมาก ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘เจมส์ มาร์’ ไปร่วมงานเปิดศูนย์สุขภาพของศิริราช เจ้าตัวก็ได้เผยถึงความแฮปปี้หลังมีแฟน รวมถึงการฉลองวันเกิดอายุครบ 30 ปีเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมาที่ปีนี้พิเศษกว่าปีไหน ๆ

ซึ่ง ‘เจมส์’ บอกเลยว่าเค้กวันเกิดปีนี้หวานมาก และน่ารักมาก พร้อมเผยโมเมนต์ที่ ‘พาย’ มาเซอร์ไพรส์ด้วยบอกว่า ‘น้องพาย’ และผู้จัดการ มาเซอร์ไพร้สที่บ้านตอนเที่ยงคืน ซึ่งตนเองไม่เคยมีโมเมนต์แบบนี้มาก่อน เคยเห็นแต่โมเมนต์ของคนอื่น แต่พอได้มาเจอกับตัวเอง ก็รู้สึกว่าเป็นโมเมนต์ที่ดีมาก ๆ เพราะว่าคนที่อยู่ในชีวิตของเรา ทั้งคุณพ่อ คุณแม่ พี่ ๆ ที่ทำงาน พี่อ๋า และน้องพาย มาอยู่ด้วยกันหมดเลย เป็นโมเมนต์แรกของวัย 30 ที่ประทับใจมาก พร้อมกับบอกว่าเค้กที่ ‘น้องพาย’ ให้เป็นของขวัญวันเกิดในวันนั้น ตอนนี้ก็ยังอยู่ ยังไม่ได้กิน แต่ชิมไปนิดนึง อยากจะเก็บไว้ ซึ่งเค้กเป็นรูปตัวการ์ตูนในซีรีส์ที่ดูด้วยกัน ก็เลยมีความผูกพัน และอยากเก็บไว้ก่อน

ส่วนที่คนแซวว่า ‘เจมส์’ ก็เป็นคนคลั่งรักคนนึงเหมือนกัน? ‘เจมส์’ ก็ยอมรับว่า ถ้าในเรื่องของความรู้สึก ตนเองก็เต็มร้อยเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลกัน การซัพพอร์ตกัน เพราะคิดว่าเป็นเรื่องที่สำคัญ เรียกว่าคลั่งรัก 100% ก็ว่าได้ ‘เจมส์’ บอกว่าที่ผ่านมาอาจจะไม่ได้ลงรูปเยอะมาก แต่ก็มีลงบ้างเมื่อมีโอกาส เพราะทั้งตนเองและพาย ไม่ได้เป็นฟีลโพสต์รูปลงไอจีอยู่แล้ว เพราะไม่ได้มีใครถ่ายให้บ่อย ๆ แต่ก็ดีใจที่แฟน ๆ ชอบคู่ของตนเอง ยอมรับว่าก็รู้สึกเขิน เวลาถูกแซว แต่ในความเขินก็มีความดีใจ ที่ทุกคนให้การตอบรับที่ดี ยอมรับว่าปีนี้เป็นปีที่พิเศษมากๆ

‘เจมส์’ ยังเผยอีกว่า ได้มีการไปขออนุญาตพ่อแม่ของ ‘พาย’ ก่อนที่จะคบกันด้วย เพราะรู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ถูกต้อง และพ่อแม่ก็สอนมาตั้งแต่เด็ก ว่าต้องบอกพ่อแม่เขาด้วย ต้องบอกให้ผู้ใหญ่รับรู้ เป็นประเพณีที่ควรทำ และตนเองก็อยากทำด้วย ‘เจมส์’ บอกเลยว่าตอนนั้นตื่นเต้นมาก เป็นโมเมนต์ที่ยิ่งใหญ่อีกโมเมนต์นึงในชีวิต


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8qznIi3GO-I

คุณอาจสนใจ

Related News