บันเทิง

‘เจมส์ จิรายุ’ ดีใจมีคนยกให้ ‘โฟม’ เป็น “มาตาตัวจริง” เปิดใจ ‘โฟม’ คือคนธรรมดาที่แสนพิเศษ

โดย paweena_c

18 ส.ค. 2566

2.8K views

‘เจมส์ จิรายุ’ เผยโมเมนต์ควง ‘โฟม’ เที่ยวญี่ปุ่น ดีใจมีคนยกให้ ‘โฟม’ เป็น “มาตาตัวจริงของเจมส์จิ” เปิดใจครั้งแรก ‘โฟม’ คือคนธรรมดาที่แสนพิเศษ

สำหรับ ‘เจมส์ จิรายุ’ พระเอกหนุ่มคนนี้ ก็ขึ้นแท่นเป็นพ่อหนุ่มคลั่งรักไม่แพ้กัน ที่หลังจากลาสิกขาออกมาปุ๊ป ก็โพสต์รูปคู่ฉลองวันเกิดย้อนหลังให้แฟนสาว ‘โฟม’ ทันที แถมล่าสุด ก็ยังได้เห็นโมเมนต์มุ้งมิ้งกับ ‘โฟม’ ในรายการยูทูปที่ทั้งคู่ไปเที่ยวยูนิเวอร์ซัลที่ญี่ปุ่นด้วยกัน ซึ่งถือเป็นโมเม้นต์ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน จนหลายคนแซวว่า นี่คือ “มาตา” ตัวจริงของ ‘เจมส์จิ’

ซึ่งวันก่อน ‘เจมส์จิ’ มาชวนดูละคร “มาตาลดา” ตอนจบ ในรายการกรรมกรข่าวคุยนอกจอ กับ ‘พี่ยุทธ’ นักข่าวก็เลยถือโอกาสถามถึงทริปยูนิเวอร์ซัลที่ผ่านมา ‘เจมส์’ ก็บอกว่า จริงๆ ก็เป็นการไปเที่ยวกันปกติ แต่ที่ถ่าย Vlog ไปด้วย เพราะอยากให้คนได้ดูว่าตอนนี้ที่ยูนิเวอร์ซัลมีเครื่องเล่นอะไรบ้าง

แล้ว ‘โฟม’ ก็ไปด้วย ก็เลยชวนเค้ามาอยู่ในคลิปด้วย เพื่อให้เป็นบรรยากาศดูน่ารัก ๆ ซึ่งก็รู้สึกดีใจที่มีคนคอมเม้นต์มาบอกเยอะว่าอยากเห็นโมเม้นต์น่ารัก ๆ แบบนี้มานานแล้ว ซึ่งจริง ๆ คู่ตนเองก็เป็นสไตล์แบบนี้มานานแล้ว เพียงแต่ไม่ค่อยมีใครได้เห็น

นอกจากนี้ ‘เจมส์’ ยังได้เผยถึงความน่ารักของ ‘โฟม’ และเหตุผลที่ ‘โฟม’ สามารถกุมหัวใจของ ‘เจมส์ จิรายุ’ มานานหลายปี ว่า ‘โฟม’ เป็นคนธรรมดาเหมือนคนทั่วไป แต่ในความธรรมดานั้นแหละ ที่รู้สึกว่าพิเศษ สามารถเข้าใจกันได้โดยที่ไม่ต้องพูดอะไรกันเยอะ เป็นคนไม่หวือหวา ไปไหนไปกัน สามารถมีความสุขได้กับสิ่งรอบตัว ซึ่งแค่นี้ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่พิเศษแล้ว ถือเป็นคนธรรมดาที่พิเศษ

ถามว่าเวลา ‘เจมส์’ ต้องเล่นฉากเลิฟซีนกับนางเอกในละครแต่ละเรื่อง ‘โฟม’ ว่ายังไงบ้าง? ‘เจมส์’ บอกว่า เขาเข้าใจในการทำงานมาก ๆ บางครั้งถึงขั้นมาบอกเองเลยว่าทำไมเล่นแค่นี้ ทำไมดูเล่นไม่สุด ไม่เคยมีปัญหาเรื่องการทำงานกันเลย


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/8iawGKuOBnc



คุณอาจสนใจ

Related News