สังคม

หนุ่มโหดง้อแฟนไม่สำเร็จ คว้ามีดปังตอฟันไม่ยั้งกว่า 30 แผล ดับ 1 เจ็บ 2 คนเข้าช่วยโดนด้วย

โดย parichat_p

28 มี.ค. 2566

836 views

หนุ่มคลั่งรักโหดตามง้อสาวเสิร์ฟคาราโอเกะ ไม่สำเร็จ ไล่ทำร้าย คนจะเข้าช่วยถูกอีโต้ ปาดคอ-ฟันหัว เจ็บ 2 ราย


วันนี้(28 มี.ค.66) เมื่อเวลา 05.30น. พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ ปฎิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุคนทำร้ายร่างกายกันและมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ถนนริมเขื่อนชลประทานตราด ด้านข้างสำนักงานโครงการชลประทานตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมพ.ต.อ.ไพโรจน์ เขียวนรภัย ผกก.สภ.เมืองตราด และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด



ไปถึงที่เกิดเหตุ พบภายในร้านมีศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดกว่าสิบแผล ที่บริเวณแขน ขา ลำตัว ศรีษะ เลือดไหลนองพื้น สิ่งของในร้านกจะจายเกลื่อน และยังพบรอยเลอืดกระจายหลายแห่งภายในร้าน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เป็นชาย 1 ราย และหญิงสาวอีก 1 ราย ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.ตราด ทราบชื่อผู้เสียชีวิตว่า น.ส. นิกา อายุ 20 ปี เป็นพนักงานของร้านคาราโอเกะ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายยังไม่ทราบชื่อ เป็นพี่ชายของน.ส.นิกา และหญิงสาวอีก 1 รายชื่อ น.ส.มล อายุ 40 ปี พนักงานของร้าน มีบาดแผลถูกมีดปาดลำคอและหน้าอก ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุแล้ววิ่งหลบหนีและกระโดดน้ำลงคลองบางพระใกล้วัดโยธานิมิต หลบหนีไป



ญาติน.ส.นิกาเล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุ น.ส.นิกา นอนหลับอยู่ในห้องพักชั้นบนของร้านเพ็ญทิพย์คาราโอเกะ ที่อยู่ใกล้ร้านก๋วยเตี๋ยว คนร้ายทราบชื่อเล่นว่า นายเจมส์ แฟนหนุ่มของน.ส.นิกา เดินทางมาจาก ต.ท่ากุ่ม อ.เมืองตราด และปีนบ้านขึ้นไปพังหน้าต่างบุกเข้าไปหาน.ส.นิกา แต่น.ส.นิกาวิ่งลงมาชั้นล่าง และเปิดประตูหนีไปหาญาติที่ร้านก๋วยเตี๋ยวให้ช่วย นายเจมส์จึงกระโดดลงมาจากชั้นสอง จนหลังคาพังตกลงมาด้านล่าง ก่อนวิ่งตามน.ส.นิกาไปที่ร้านก๋วยเตี๋ยว และคว้ามีดปังตอในร้านฟันน.ส.นิกาแบบไม่ยั้งกว่า 30 แผล พี่ชายน.ส.นิกา และน.ส.มล พนักงานในร้านก๋วยเตี๋ยวเข้ามาช่วยจึงถูกฟันได้รับบาดเจ็บตามไปด้วย ก่อนคนร้ายจะวิ่งหลบหนีไป 


ล่าสุดเมื่อเวลา 08.15 น. สามารถจับตัวนายเจมส์ได้ ทราบชื่อ นายอภิวัฒน์ อธิบาลศรี อายุ 23 ปี ชาว จ.ตราด หลบซ่อนอยู่บริเวณซอกป่าริมคลอง ห่างไปจากสะพานบางพระ หน้าวัดโยธานิมิต ประมาณ 30-40 เมตร พ.ต.ท.ประเสริญ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบุญ และตำรวจสายสืบ นำเรือท้องนำตัวขึ้นมา พบว่า ตามร่างกายมีบาดเเผลจากการต่อสู้กันหลายแห่ง จึงนำตัวไปส่งโรงพยาบาลตราด รักษาตัวพร้อมอายัดตัวไว้สอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News