สังคม

หนุ่มร้องถูกชายกร่างอ้างตัวเป็นตร. ชักปืนยิงกลางร้านคาราโอเกะ หลังถามหาหญิงแต่ไม่เจอ

โดย parichat_p

26 ต.ค. 2565

119 views

หนุ่มลำปางร้องหลังนั่งดื่มในร้านคาราโอเกะ มีชายพกอาวุธปืนเข้ามาถามหาหญิงแค่ไม่เจอ ด้วยอาการเมาอ้างตัวเป็นตำรวจป.ป.ส.ชักปืนยิงตามหลัง โชคดีที่วิ่งหลบหนีได้ทัน


วันนี้ (26 ตุลาคม 2565) ที่ สภ.เมืองลำปาง นายทวีพงศ์ อายุ 36 ปี ชาวลำปาง ได้เข้าให้ ปากคำกับจนท ตำรวจ ชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง หลังจากได้เข้าร้องทุกข์ ต่อพนักงานสอบสวน สภเมืองลำปาง ไปเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา พร้อมทั้งพาผู้สื่อข่าวลงดูพื้นที่ จุดเกิดเหตุ ที่ถูก ผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นจนท ตำรวจ ชุด ปปส. ชุดปราบปรามยาเสพติด บุกเขาทำร้ายร่างกายและชัก อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงตาม หลังหนึ่งนัดจนกระสุนทะลุเข้ากับกำแพงประตู เหล็กฝั่งตรงข้ามของร้านคาราโอเกะ


จากการสอบถามนายทวีพงษ์ ได้เล่าให้ฟังว่า เมื่อเวลาประมาณ 03:00 น. ของวันที่ 21 ตค.65 ที่ร้านคาราโอเกะ เมืองลำปาง ขณะที่ตนเองและรุ่นพี่และน้องรวม 3 คน กำลังนั่งดื่มอยู่ในโต๊ะภายในร้าน ซึ่งร้านปิดเรียบร้อยแล้วได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์รวมสามคน ซึ่งมีอาการเมาสุราได้พากันเข้ามาในร้านและตรงเข้ามาที่โต๊ะของกลุ่มตนเองที่นั่งอยู่ภายในร้านและเข้ามาตบที่ศีรษะของตนเอ ง3-4 ครั้ง ก่อนที่ตะพูดว่าด้วยคำหยาบ พร้อมกับเปิดที่เอวให้ดูว่า ได้มีการพกอาวุธปืนมาด้วย


ก่อนที่จะตบศีรษะของตนเองอีก ตนเองได้ยกมือไหว้ และบอกว่าไม่ได้พูด แต่ 1 ใน 3 คน ที่โชว์อาวุธปืนคู่กายให้ดูแล้วชก หน้าอกและลำตัวของตนเอง โดยชายคนดังกล่าวได้จับแขนไว้


ซึ่งขณะนั้นตนเองเจ็บหน้าอกมาก จึงได้ลุกขึ้นแล้วก็รีบสะบัดมือ ก่อนที่จะวิ่งหนีออกจากร้านชายคนดังกล่าวเดินวิ่งตามและมาสะดุดล้มบริเวณประตู ก่อนที่จะลุกขึ้นวิ่งได้ตามตนเองออกไปนอกร้าน จากนั้นตนเองจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหนึ่งนัด แต่โชคดีที่ตนเองได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในซอยไปก่อน หลังจากเกิดเหตุแล้ว จึงเดินทางไปแจ้งความดังกล่าว เพื่อให้ ตำรวจ เร่งตามตัว ผุ้ก่อเหตุรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากชายที่ชักปืนยิง นั้น และมีการ อ้างตัวเป็น จนทำตรวจ ชุด ปราบปรามยาเสพติด มาสอบปากคำ ว่า เป็นตำรวจจริงหรือไม่ซึ่งตนเองจำใบหน้า ชายที่ก่อเหตุได้อย่างแม่นยำ และถ้าเป็น จนท ตำรวจ จริง อยากให้ออกมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News