อาชญากรรม

'สอบสวนกลาง' บุกรวบแม่เล้า เปิดคาราโอเกะบังหน้า ลอบค้าประเวณี เด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี

โดย paweena_c

10 ก.พ. 2567

143 views

ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกจับกุม แม่เล้าร้านคาราโอเกะ ลอบค้าบริการชาย-หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.4 บก.ปคม.ฯ ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหา น.ส.กัญญาลักษณ์ฯ อายุ  28 ปี ในความผิดฐานค้ามนุษย์ จับกุมที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 1 ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร

พฤติการณ์ ก่อนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งจากภาคประชาชนร้องเรียนผ่านมูลนิธิไม่ประสงค์ออกนามว่า มีสถานบริการให้บริการในรูปแบบร้านคาราโอเกะมีพนักงานนั่งปรนเปรอ

โดยมีพนักงานชาย-หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี ให้บริการนักท่องเที่ยวสามารถกอดจูบ ลูบคลำร่างกายผู้ประกอบการหรือสถานบริการนั้นได้รับผลประโยชน์จากการบริการนั้น อาจเข้าข่ายการกระทำความผิดฐานค้ามนุษย์

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้สายลับแฝงตัวเข้าไปพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงและต่อมาได้รับแจ้งจากสายลับว่ามีพนักงานชาย-หญิงให้บริการลูกค้านักเที่ยวอยู่ภายในร้านและมีเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีอาจจะตกเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์หรือเป็นผู้เสียหายอยู่ภายในร้านฯ จริง

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วางแผน เพื่อแสวงหาพยานหลักฐานและรวบรวมหลักฐานเพื่อพิสูจน์ทราบข้อเท็จจริงและรายละเอียดแห่งการกระทำความผิดร้านดังกล่าว โดยให้สายลับและเจ้าหน้าที่ตำรวจแฝงตัว

ทำทีเข้าไปใช้บริการที่ร้านและพบเด็กชาย - หญิง อายุต่ำกว่า 18 ปี กำลังให้บริการลูกค้านักเที่ยวด้วยบริการนั่งปรนเปรอ สวมเสื้อผ้านุ่งน้อยห่มน้อย สามารถกอดจูบ ลูบคลำร่างกายอยู่ภายในร้านซึ่งเป็นสถานบริการ

ต่อมาสายลับได้ติดต่อขอซื้อประเวณี จำนวน 2 คน จาก น.ส.กัญญาลักษณ์ฯ โดยตกลงค่าตัวคนแรกจำนวน 1,800 บาท ค่าตัวคนที่ 2 จำนวน 1,500 บาท และต้องจ่ายค่าเด็กต้องออกไปค้าประเวณีข้างนอกอีกจำนวน 300 บาทให้ร้าน รวมจำนวน 600 บาท (เด็ก 2 คน)

จากนั้น น.ส.กัญญาลักษณ์ฯ แนะนำโรงแรมให้กับสายลับ ภายหลังจากนั้นสายลับได้พาตัวเด็กทั้งสองคนไปที่โรงแรม โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดช่วยเหลือเหยื่อได้วางกำลังบริเวณโดยรอบที่เกิดเหตุ เมื่อสายลับได้เข้าไปในห้องกับเด็กแล้วทำทีว่าจะร่วมประเวณี พร้อมกับส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดช่วยเหลือเหยื่อเข้าช่วยเหลือเด็กทั้งสองคน สอบถามแล้วเด็กทั้งสองคนรับว่า น.ส.กัญญาลักษณ์ฯ เป็นผู้มีหน้าที่รับงานขายบริการทางเพศจากผู้ที่มาเที่ยวและเป็นผู้รับเงินค่าตัวเด็กที่จ่ายให้ร้าน

ในขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม เมื่อได้รับสัญญาณจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดช่วยเหลือเหยื่อ ซึ่งช่วยเหลือเหยื่อที่โรงแรมแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจที่ซุ่มรออยู่ไม่ห่างจากบริเวณร้านได้เข้าทำการตรวจสอบต่อเนื่องในทันที เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงร้านได้แสดงตัวและแสดงความประสงค์ขอเข้าตรวจสอบภายในร้าน โดยมี น.ส.กัญญาลักษณ์ฯ เข้ามาแสดงตนเป็นผู้ดูแลร้านและยินยอมสมัครใจนำการตรวจค้นด้วยความเต็มใจ ผลการตรวจค้นพบ ธนบัตรรัฐบาลไทยฉบับละ 100 บาท จำนวน  6 ฉบับ ที่ น.ส.กัญญาลักษณ์ฯ ขณะเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันควบคุมตัวพร้อม

ตรวจยึดของกลางทั้งหมดแจ้งข้อกล่าวหาและสิทธิ์ตามกฎหมายให้ทราบ ผู้ถูกจับทราบข้อกล่าวหาและทราบสิทธิตามกฎหมายของตนดีแล้ว และนำตัวผู้ถูกจับ ส่งพนักงานสอบสวน กก.4 บก.ปคม.เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา



คุณอาจสนใจ

Related News