สังคม

เก๋งแต่งซิ่ง คว่ำบนทางด่วน โดนรถสปอร์ตหรู เสยชนซ้ำ รถพังยับ คนขับหนี

โดย thichaphat_d

23 ก.ย. 2565

1.1K views

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 23 ก.ย.65 ตำรวจ สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนทางพิเศษฉลองรัช ฝั่งทิศทางขาเข้า มุ่งหน้าทางลงพระรามเก้า แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.จึงรุดตรวจสอบพร้อมกู้ภัยทางด่วน และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุช่วง 8+900 B เป็นถนน 4 เลน พบรถยนต์แต่งซิ่ง  2 ประตู ยี่ห้อนิสสัน Silvia s14 สีดำ สภาพรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า พังยับเยินอยู่กลางถนน ใกล้กันพบรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว i8 สีเทา สภาพเสยชนอย่างแรง บริเวณหน้ารถพังยับ กระจกหน้าแตกร้าวเสียหาย บริเวณที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายเป็นคนขับรถนิสสัน ทราบชื่อนายอภิสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลคามิเลียน



จากการสอบถามเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้นัดเพื่อนกินข้าวที่ร้านอาหาร จากนั้นจึงแยกย้ายกันกลับบ้านพัก ระหว่างทางได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนว่า ได้ประสบอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำบนทางด่วน จึงรีบเดินทางมาเมื่อถึงที่เกิดเหตุก็พบรถสปอร์ตหรู ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว อยู่ในสภาพพุ่งเสยชนรถนิสสันที่พลิกคว่ำหงายท้องอยู่

โดยเพื่อนบอกว่า ขณะขับรถขึ้นทางด่วน เพื่อกลับบ้านพัก เมื่อมาถึงช่วงบริเวณที่เกิดเหตุมีฝนตกถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพุ่งเฉี่ยวชนแบริเออร์ขอบทางด่วนอย่างแรง รถพลิกคว่ำหงายท้องอยู่กลางถนน จนได้รับบาดเจ็บ ระหว่างที่เพื่อนกำลังยืนโทรศัพท์แจ้งทางกู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือนั้น จู่ๆมีรถสปอร์ตหรู คู่กรณีขับมาด้วยความเร็วไม่เบรกพุ่งเสยชนอย่างแรง โดยมีชายวัยรุ่นเป็นคนขับ และช่วงระหว่างที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่เกิดเหตุ ได้มีรถโตโยต้า อัลฟาร์ด ขับมารับชายวัยรุ่นคู่กรณีออกไปจากที่เกิดเหตุทันทีโดยอ้างว่าจะพาไปโรงพยาบาลก่อน



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำรถยกมาเคลื่อนย้ายรถทั้ง 2 คันออกพ้นพื้นที่บริเวณดังกล่าว ก่อนจะเรียกทั้งสองฝ่ายมาสอบสวนอีกครั้งเพื่อสรุปสาเหตุดำเนินตามขั้นตอนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News