สังคม

รถสวยเกินห้ามใจ! หนุ่ม 19 ลัก จยย.แต่งซิ่ง ทิ้งรถตัวเองไว้ให้ดูต่างหน้า ตร.ตามรวบเจอยาบ้าซุกในห้อง

โดย panisa_p

6 ม.ค. 2566

116 views

วันที่ 6 ม.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สัญญา ธรรมนรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ ร.ต.อ.คุณไสว คุณโน รอง.สวป สภ.เมืองกระบี่ ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 6 ตำบลไสไทย ได้จับกุมนายยุทธนา อายุ 19 ปี หลังก่อเหตุลักทรัพย์เป็นรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีแดง ของนายวรวุฒิ อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในตัวเมืองกระบี่


เหตุเกิดบริเวณหน้าหอพัก ซอยกระบี่ 8 ถนนกระบี่ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมืองกระบี่ เมื่อเวลา 05.25 น. ของวันที่ 4 ม.ค.66 ที่ผ่านมา ซึ่งช่วงคนร้ายก่อเหตุกล้องวงจรปิดบันทึกภาพไว้ได้ ต่อมาผู้เสียหายใช้เป็นหลักฐานเข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.เมืองกระบี่


โดยวันนี้ชุดจับกุมได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านพื้นที่ ม.6 ตำบลไสไทย แจ้งเบาะแสพบผู้ต้องสงสัย อาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.6 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบ พบผู้ต้องหาพักผ่อนอยู่ในบ้าน ตรวจสอบพบของกลางเป็นรถจยย.ที่ขโมยมา และเสื้อผ้าที่ใส่ในคืนก่อเหตุ


จากการตรวจค้น จนท.สามารถยึดยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ซึ่งเบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การกับทางชุดจับกุมว่า เห็นรถคันดังกล่าวสวย เพราะมีการแต่งไว้แล้ว จึงได้ลงไปขโมย โดยทิ้งรถที่ขับมา ซึ่งก็เปนรถของผู้ต้องหาไว้ในที่เกิดเหตุด้วย


ด้านนายวรวุฒิ ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่า รถจยย.ที่ถูกขโมย เป็นรถที่แม่ให้นำมาใช้ไปเรียนหนังสือ ช่วงเกิดเหตุวันที่ 3 ม.ค. เวลา 22.00 น.ได้จอดไว้หน้าหอที่เกิดเหตุ แล้วเข้าไปพักผ่อน กลับลงมาวันที่ 4 ม.ค.เวลา 16.00 น.พบว่ารถจยย.ได้หายไปแล้ว จึงเข้าแจ้งความพร้อมขอดูกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายที่ปรากฏ ขับรถจยย.อีกคันมาจอดทิ้งไว้ แล้วขโมยรถจยย.ตนหายไป จนล่าสุดทางตร.จับกุมคนก่อเหตุและได้รถคืน

คุณอาจสนใจ

Related News