สังคม

เตือนภัย!! ผัว-เมีย ตระเวนซื้อของตลาด จ.อ่างทอง ไม่จ่ายเงิน แล้วเชิดของหนีไป

โดย parichat_p

9 ก.ย. 2565

25 views

เตือนภัย!! ผัว-เมีย ตระเวนซื้อของตลาด จ.อ่างทอง ไม่จ่ายเงิน แล้วเชิดของหนีไป


วันที่ 9 ก.ย. 65 ที่บริเวณร้านไส้กรอกย่าง ริมถนนเทศบาล 2 ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง นางสาวชัชฎาภรณ์ จุยานนท์ อายุ 30 ปี แม่ค้าใส้กรอก เล่าให้ฟังว่า เมื่อวานที่ผ่านมา ในช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. มีหญิงชายสองผัวเมีย อายุประมาณ 50 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ สีดำ ไม่ทราบรุ่น และหมายเลขทะเบียน มาซื้อใส้กรอกย่าง จำนวน 8 ไม้ ในราคา 80 บาท แล้วตนเองก็หยิบใส่ถุงให้กับทางลูกค้าผู้ชาย


ส่วนลูกค้าผู้หญิงที่เป็นภรรยา ได้สั่งใส้กรอกที่ยังไม่ย่างอีก จำนวน 2 แพค ราคา 170 บาท แล้วบอกจะไปซื้อของเพิ่มแล้วเดินออกไป ตนเองก็ส่งใส้กรอก จำนวน 2 แพ็ค ให้แก่ลูกค้าผู้ชาย จากนั้นได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หนีออกไปอย่างรวดเร็ว โดยไม่ได้จ่ายเงิน ตนเองจึงเข้าไปแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองอ่างทอง และได้ไปขอดูภาพกล้องวงจรปิดที่สำนักงานเทศบาลเมืองอ่างทอง พบว่าเห็นภาพผู้ต้องสงสัยที่มาชื้อไส้กรอกของตนเองแล้วหนีไปอย่างชัดเจน ซึ่งคาดว่าเป็นบุคคลในภาพที่ปรากฎในกล้องวงจรปิด


เมื่อวานที่ผ่าน มีพ่อค้าอาหารป่ารถพ่วงข้าง จอดขายห่างจากตนเองไปประมาณ 50 เมตร มาเตือนตนเองว่า สองผัวเมียอายุประมาณ 50 ปี ออกอาละวาดซื้อของแล้วไม่จ่ายเงิน ซึ่งร้านอาหารป่าก็โดนเชิดของไป 8 ถุง รวมเป็นเงิน 400 บาท มาแล้ว และยังมีอีกหลายร้านที่โดนสองผัวเมียหลอกซื้อของแล้วไม่จ่ายเงิน แถมเชิดสินค้าติดมือไป จึงอยากฝากเตือนภัยพ่อค้าแม่ค้าในตลาดอ่างทอง ให้ขายของด้วยความระมัดระวัง และช่วยแจ้งเบาะแสคู่ผัวเมีย เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News