สังคม

พนักงานเป็นงง! สาวเข้าร้านรองเท้าแบรนด์ดัง ขอลองใส่ ก่อนเดินชิลออกจากร้าน สั่ง รปภ.จ่ายให้ สุดท้ายโดนรวบ

โดย panisa_p

8 พ.ค. 2567

1.1K views

วันที่ 8 พ.ค. 67 ที่ห้างดังแห่งหนึ่งย่านบางใหญ่ อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี จากกรณีสาวหน้าตาดีเดินเข้าไปทำทีจะซื้อรองเท้าแตะในร้านขายรองเท้าแบรนด์ Lacoste ก่อนจะขอลองและสวมรองเท้าออกมาพร้อมกับถือรองเท้าคู่เก่าออกมาจากร้าน เดินชิลเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น สร้างความงุงงงสงสัยให้กับพนักงานขายเป็นอย่างมาก ก่อนที่พนักงานที่ร้านจะเรียก รปภ.ประจำห้างให้ช่วยควบคุมตัวเอาไว้และนำตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ซ้ำหลังถูกจับได้ยังบอกให้ รปภ.ช่วยจ่ายเงินค่ารองเท้า จำนวน 2,390 บาทให้ด้วย ผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือ น.ส.วิลาสินีย์ อายุ 27 ปี หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวมาที่โรงพักก็มีอาการพูดคุยไม่รู้เรื่องและด่าท่อเจ้าหน้าที่รวมไปถึงผู้สื่อข่าวที่เข้าไปสอบถามข้อมูล


พนักงานขาย กล่าวว่า ผู้หญิงคนดังกล่าวมาตะโกนด่าใครก็ไม่รู้บริเวณหน้าร้านด้วยถ้อยคำหยาบคาย น้องๆ ที่ร้านก็งง พอเขาด่าเสร็จก็เดินเข้ามาที่ร้านแล้วก็ขอลองรองเท้าแตะยี่ห้อ Lacoste เบอร์ 37 ราคา 2,390 บาท น้องพนักงานก็ไปหยิบมาให้ ซึ่งรองเท้าคู่ดังกล่าวจะมีพลาสติกคล้ายเชือกล็อกเอาไว้ แต่ไม่รู้ว่าเขาใช้อะไรตัดสายล็อกแล้วก็ใส่เดินออกจากร้านไป


ตอนที่เดินออกไป น้องพนักงานก็งงเพราะยังไม่ได้จ่ายเงิน แถมเขายังเดินออกไปชิลๆ ไม่ได้วิ่งหนีหรือมีอาการลุกลี้ลุกลนแต่อย่างใด ตนจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ รปภ.ช่วยกันจับตัวผู้หญิงคนนี้เอาไว้ก่อน และสอบถามว่าทำไมถึงทำแบบนี้ แต่เขาเหมือนคุยไม่รู้เรื่อง พอถามว่าจะจ่ายเงินไหม เขาก็ตอบว่าจะให้พี่ รปภ.จ่ายเงินให้อีกด้วย ตอนนี้ได้แจ้งความเอาไว้แล้ว 

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมย ,รองเท้า ,ไม่จ่ายเงิน

คุณอาจสนใจ

Related News