สังคม

แม่ค้างง! สาวสั่งก๋วยเตี๋ยวเต็มโต๊ะ กินเสร็จไม่จ่ายเงิน บอก "ฉันเป็นเทพ ต้องจ่ายด้วยเหรอ"

โดย panisa_p

14 ธ.ค. 2566

2.9K views

14 ธ.ค. 66 ภาพจากกล้องวงจรปิดร้านก๋วยเตี๋ยวเรือยอดนิยม ภายในสถานีบริการน้ำมัน ใกล้บึงหนองโคตร ตำบลบ้านเป็ด อำเภอเมืองขอนแก่น บันทึกภาพลูกค้าหญิงสวมเสื้อสีแดง ก่อนจะเข้ามานั่งที่โต๊ะหมาย 7 สั่งก๋วยเตี๋ยวรับประทานหลายชาม รวมทั้งขนมกระหรี่ปั๊บพร้อมน้ำดื่ม และเมื่อรับประทานอิ่ม ไม่ยอมจ่ายเงิน พยายามลุกขึ้นเดินออกจากร้าน แต่ทางร้านไม่ยอมให้ออกไป ก่อนที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านเป็ด จะมาควบคุมตัวไปที่ สภ.บ้านเป็ด


นาวสาววิชุดา อายุ 31 ปี เจ้าของร้านเล่าว่า หญิงคนดังกล่าวได้เข้ามาใช้บริการเวลา 13.14 น. โดยเดินถือกระเป๋ามา 2 ใบ นั่งที่โต๊ะหมายเลข 7 จากนั้นก็ได้สั่งก๋วยเตี๋ยวหลายชาม จากนั้นก็เดินมาสั่งกระหรี่ปั๊บ 10 ชิ้น และยังเดินมาขอหลอดดูดแต่ท่าทีมีพิรุธเพราะเดินมาขอถึง 2 รอบ และเดินเข้ามาถึงโต๊ะที่ใช้เก็บเงิน ซึงตนเองเห็นท่าทีไม่ปกติ จึงได้โทรศัพท์บอกแฟนมาช่วยที่ร้าน


ต่อมาหญิงคนดังกล่าวรับประทานก๋วยเตี๋ยวจนหมด ก่อนจะลุกขึ้นพยายามเดินออกไป เมื่อแฟนตนเองได้เดินเข้าไปจะขอเก็บเงิน 320 บาท แต่ทางหญิงคนดังกล่าวบอกว่า "ต้องจ่ายด้วยเหรอ ฉันเป็นเทพ" จากนั้นตำรวจได้พาตัวหญิงดังกล่าว ออกไปที่หน้าร้านก่อนที่จะตรวจค้น และควบคุมตัวไปที่ สภ.บ้านเป็ด โดยตนเองก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด เพราะหากต้องการที่จะรับประทานเพียงเอ่ยปากขอดีๆ ก็พร้อมที่จะให้กินฟรี แต่ที่ได้ยินจากตำรวจ ทราบว่าหญิงคนดังกล่าวคล้ายคนสติไม่ดี เพราะก่อนหน้าที่จะเข้ามาร้านตนเอง ได้เดินเข้าร้านสะดวกซื้อก่อนจะพยายามขโมยของ

คุณอาจสนใจ

Related News