สังคม

แจ้งข้อหา ‘เมียเสี่ยบี’ เอี่ยวเปิดผับ ‘เมาท์เทนบี’ ได้รับการประกันตัว วางเงิน 3 แสน ติดกำไล EM

โดย JitrarutP

3 ก.ย. 2565

65 views

แจ้งข้อหาประมาท ‘เมียเสี่ยบี’ ร่วมเปิดสถานบริการ ‘ผับเมาท์เทนบี’ โดยไม่ได้รับอนุญาต เจ้าตัวปฏิเสธ ตำรวจคุมตัวฝากขังศาล วางเงิน 3 แสน ติดกำไล EM ประกันตัวออกมา

วานนี้ (2 ก.ย.65) ที่ สภ.พลูตาหลวง จ.ชลบุรี นางอนงค์นาถ ปั้นประสงค์ หรือเฟิร์น ภรรยา ของ เสี่ยบี หรือ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ เจ้าของกิจการผับมณะ เมาท์เทน บี ที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รอง.สว.สอบสวน เจ้าของคดี หลังถูกออกหมายเรียก เพื่อรับทราบ ข้อกล่าวหา กระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย สาหัส และ ร่วมกันจัดตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่ง นางอนงค์นาถ ปั้นประสงค์ ได้รับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้ง ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาในชั้นสอบสวน จากนั้นตำรวจได้ทำการสอบปากคำนานหลายชั่วโมง ก่อนควบคุมตัวไปฝากขังศาลจังหวัดพัทยาทันที

ต่อมา ทีมทนาย ได้ยื่นคำร้องต่อศาลเพื่อขอประกันตัว นางอนงค์นาถ ปั้นประสงค์ หรือเฟิร์น ซึ่ง ศาลพิจารณาแล้วมีคำสั่งอนุญาตให้ประกันตัว โดยวางเงินสดประกัน 300,000 บาท พร้อมทั้งติดกำไล EM ที่ข้อขา โดยกำหนดเงื่อนไข 1.ห้ามยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน หรือก่อเหตุอันตรายประการอื่น 2.ให้ผู้ต้องหามารายงานตัวเมื่อครบฝากขังครั้งที่ 2 ครั้งที่ 4 และครั้งที่ 7

สำหรับที่มาของการแจ้งข้อกล่าวหา นางอนงค์นาถ ปั้นประสงค์ หรือเฟิร์น ทีมชุดพนักงานสอบสวนในคดีนี้ พบว่า มีจุดเชื่อมโยงหลายอย่าง ทั้งเรื่องการทำธุรกรรมทางการเงิน ร่วมถึง การบริหารด้านการเงิน ของ ผับ เมาท์เทน บี ซึ่งส่วนใหญ่ เมียของเสี่ยบี จะเป็นคนดูแลรับผิดชอบเกือบทั้งหมด ซึ่งทำให้ตำรวจเชื่อว่า เมียเสี่ยบี มีส่วนเกี่ยวกับผับดังกล่าวอย่างแน่นอน อีกทั้ง นางอนงค์นาถ ปั้นประสงค์ และ นายพงศ์ศิริ ปั้นประสงค์ มีการจดทะเบียนสมรสกัน จนเป็นที่มาของการแจ้ง 2 ข้อหาหนักในครั้งนี้




คุณอาจสนใจ

Related News