อาชญากรรม

เหยื่อผับมรณะ รายที่ 24! จ่ามาร์ควัย 23 กำหนดออก รพ.อีกไม่กี่วัน แต่ติดเชื้อในกระแสเลือดเสียชีวิต

โดย nattachat_c

5 ต.ค. 2565

958 views

จากเหตุเพลิงไหม้ เมาน์เทน บี (Mountain B) สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา เบื้องต้น มีผู้เสียชีวิต 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมภายหลังที่ รพ.อีก 6 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 23 ราย ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้


ล่าสุด มีรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 ราย เป็นรายที่ 24 คือ จ่าเอกภัทรกฤษณ์ สุวรรณฉิม (มาร์ค) อายุ 23 ปี สังกัดเรือหลวงจักรีนฤเบศร กองเรือยุทธการ เสียชีวิตเมื่อวันที่ 3 ต.ค. ที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า กรุงเทพฯ


ทีมข่าวได้รับการยืนยันจาก นางสาวสิริกานต์ สุวรรณฉิม พี่สาวของจ่าเอกภัทรกฤษณ์ ยืนยันว่า น้องชายเสียชีวิตเวลา 17.43 น. ของวันที่ 3 ต.ค. 65 ซึ่งถูกไฟไหม้บนร่างกาย 60% ส่วนใหญ่จะอยู่ในระดับ 2 และ 3 ตามหลัง คอ แขน และขา ส่วนจุดที่ไหม้เยอะที่สุดคือตรงหลัง และแขนข้างซ้าย


โดย 2 วันแรก รักษาอยู่ที่ รพ.กรุงเทพ พัทยา ก่อนจะย้ายมาที่ รพ.สมเด็จพระปิ่นเกล้า ระหว่างการรักษา ต้องล้างแผลตลอด และต้องใช้ยานอนหลับขณะล้างแผล จากนั้นแผลก็ค่อยๆ แห้ง ค่อยๆ หาย อาการดีขึ้น และมีกำหนดออกจาก รพ.ในสัปดาห์นี้


แต่ช่วงวันเสาร์ที่ 1 ต.ค. 65 น้องชายมีอาหารถ่ายเหลว และอาเจียนบ่อย ตลอดทั้งวัน จากนั้นความดันต่ำ เลือดไม่ดี อาการทรุดลง ก่อนจะนำเข้าไปรักษาในห้อง ICU ก่อนจะมาพบว่า ติดเชื้อในกระแสเลือด


นางสาวสิริกานต์  ยังกล่าวว่า ในวันเกิดเหตุ น้องชายไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน รวม 5 คน เพื่อนที่ไปด้วยกันปลอดภัยทั้งหมด แต่ระหว่างเกิดเหตุ น้องชายไปเข้าห้องน้ำ แล้วได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิด ตอนนั้นเข้าใจว่าเป็นคนยิงกัน ต่อมา ได้ยินเสียงคนตะโกนบอกว่าไฟไหม้ ก่อนจะพยายามหาทางออกมา ระหว่างนั้นยังไปช่วยคนออกมาด้วยอีก 1 คน ก่อนจะพยายามคลานเอาตัวเองออกมาให้ได้


ส่วนการเยียวยาจากทางผับ พี่สาวของจ่าเอกภัทรกฤษณ์ ระบุว่า ช่วงรักษาตัวผับเยียวยามา 100,000 บาท เมื่อแจ้งไปว่าน้องเสียชีวิตแล้ว ทางผับช่วยค่าบำเพ็ญกุศลศพอีก 50,000 บาท


ส่วนจะมีการเรียกเยียวยาเพิ่มเติมจากทางผับอีกหรือไม่นั้น พี่สาวของจ่าเอกภัทรกฤษณ์ เงินตรงนี้มาเทียบกับชีวิตของน้องชายของเธอไม่ได้ ด้านความคืบหน้าทางคดี ตอนนี้ยั่งนิ่งอยู่ ไม่มีความคืบหน้าอะไร


โดยในวันนี้ (5 ต.ค. 65) ทางครอบครัวจะนำร่างของจ่าเอกภัทรกฤษณ์ ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดบ้านเกิดที่ วัดเขาสุวรรณประดิษฐ์ ตำบลดอนสัก อำเภอดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี
-------------

คุณอาจสนใจ

Related News