สังคม

อาลัยน้องป๊อป 'เหยื่อผับมรณะ' รายที่ 25 หลังสู้มานาน 72 วัน - รื้อ 'MOUNTAIN B' ถาวร ไม่เหลือแม้แต่ซาก

โดย nattachat_c

17 ต.ค. 2565

240 views

จากกรณี เกิดเหตุสลดไฟไหม้ผับ 'Mountain B' สถานบันเทิงชื่อดัง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 65 ที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 13 ราย และเสียชีวิตเพิ่มเติมต่อมาภายหลัง ที่โรงพยาบาลอีก 11 ราย รวมมีผู้เสียชีวิต 24 ราย


วานนี้ (16 ต.ค. 65) น้องป๊อป หนึ่งในผู้ที่ประสบเหตุ ได้จากไปเป็นรายที่ 25 โดยน้องป๊อป หรือ น.ส.ปาริชาติ ขวัญยืนยง อายุ 26 ปี ได้รักษาตัวในโรงพยาบาลนาน 72 วัน ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตที่ รพ.โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย


  • ถูกไฟไหม้อาการสาหัส มีบาดแผลลึก 85%
  • ระหว่างการรักษา มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด
  • ปอดและไตมีปัญหา ต้องฟอกไตตลอด 24 ชม.
  • พบเชื้อราในไขข้อ 


ทางครอบครัวรู้สึกเสียใจ เนื่องจากระยะเวลาการรักษาที่ยาวนาน ทำให้น้องป๊อปต้องอดทนต่อสู้อย่างทุกข์ทรมาน โดยจะทำการเคลื่อนย้ายศพไปประกอบพิธีบำเพ็ญกุศลทางศาสนาที่ วัดหนองหว้า จังหวัดระยอง

-------------

วันที่ 15 ต.ค. 65 ได้มีการรื้อถอนโครงสร้างของผับ MOUNTAIN B อย่างถาวร โดยมีคนงานและรถบรรทุกกำลังนำเศษเหล็กขึ้นรถบรรทุกนำออกไป 


ส่วนเรื่องการชดใช้เรียกร้องค่าเสียหายของครอบครัวผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ ตอนนี้อยู่ในระหว่างการพิจารณาของศาลจังหวัดพัทยา


โดยญาติพี่น้องของครอบครัวผู้เสียหายที่เสียชีวิตและบาดเจ็บ ก็ได้มีการฟ้องร้อง เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม และเงินเยียวยา กับเจ้าของสถานบันเทิงดังกล่าวอยู่ ในขณะนี้



คุณอาจสนใจ

Related News