สังคม

กลางวันแสก ๆ โจรผัวเมีย ขี่ จยย.ขโมยเหล้า เบียร์ ร้านอาหารกลางเมืองกระบี่หลายลัง

โดย panisa_p

14 มิ.ย. 2565

47 views

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 14 มิ.ย. 65 นายภคพล อายุ 46 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่มชื่อร้าน "เพลิน" ตั้งอยู่เลขที่ 313/1 ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ นำคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในร้าน เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.องอาจ บรรลือศัพท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่


หลังเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายและหญิง ขี่รถ จยย.ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีขาว-ชมพู เห็นป้ายทะเบียนไม่ชัด มาจอดหน้าร้าน เมื่อเวลาประมาณ 18.30 น. วันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา จากนั้นทั้งคู่เข้ามาทำทีนั่งอยู่ที่โต๊ะภายในร้านนานประมาณ 5 นาที ก่อนที่คนร้ายผู้ชาย จะเดินเข้าไปที่ด้านหลังร้าน แล้วงัดประตูเข้าไปภายใน ขโมยเอาเหล้ายี่ห้อหงส์ทอง จำนวน 3 ขวด และเหล้ายี่ห้อเดียวกันอีก 1 ลัง จำนวน 13 แบน พร้อมเบียร์อีกรวม 24 ขวด สว่านไฟฟ้าอีก 1 ตัว รวมมูลค่าประมาณ 7 พันบาทหลบหนีหายไป


นายภคพล เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุ ทางร้านยังไม่ได้เปิดให้บริการ ทำให้ไม่มีคนอยู่ในร้าน ตนเองมาตรวจสอบความเรียบร้อยของร้านช่วงค่ำที่ผ่านมา ก็พบว่าเหล้า เบียร์ ที่ซื้อมาไว้เพื่อจะเปิดร้านในวันรุ่งขึ้น หายไปหมดแล้ว จึงไปเปิดกล้องวงจรปิดดู ก็พบคนร้ายเป็นชายหญิง คาดว่าเป็นสามีภรรยากัน ขี่รถ จยย.ผ่านมาหน้าร้าน


คนร้ายหันมามองในร้านเห็นว่าไม่มีคน และร้านปิดอยู่ จึงขี่รถวนกลับมาจอดหน้าร้าน จากนั้นทั้ง 2 ผัวเมีย ก็เดินเข้าไปนั่งที่โต๊ะภายในร้านอย่างใจเย็นเพื่อดูลาดเลา นั่งอยู่นานกว่า 5 นาที คนร้ายผู้ชายก็เดินเข้าไปหลังร้าน กลับออกมาอีกทีก็ถือลังใส่เหล้าออกมา 1 ลัง จากนั้นก็ให้ภรรยาไปยืนรอที่รถ จยย.ริมถนน แล้วผู้ชายก็เข้าไปรอบที่ 2 ขโมยลังใส่ขวดเบียร์ไปอีก 2 ลัง และกลับเข้ามาอีกรอบขโมยสว่านไฟฟ้าไป 1 ตัว ก่อนจะขี่รถย้อนศรหนีไปทางถนนอุตรกิจ


จึงอยากให้ตำรวจช่วยเร่งติดตามตัวคนร้ายทั้ง 2 คน มาดำเนินคดีโดยเร็ว เพราะสร้างความเดือดร้อนให้ประชาชนในช่วงข้าวของแพง ตนเองต้องลงทุนซื้อของมาขาย กลับต้องสูญเสียของไปอีก และเกรงว่าคนร้ายจะไปก่อเหตุกับร้านอื่นได้อีก เพราะไม่ได้เกรงกลัวอะไรเลย แม้แต่ตอนกลางวันยังกล้าขโมย

คุณอาจสนใจ