สังคม

สุดช้ำ! ยายวัย 68 โอดถูกโจรผัวเมีย ตีสนิทอ้างเป็นเพื่อนลูกชายที่ตายไปแล้ว ก่อนฉกเงินหมื่น ที่เก็บไว้รักษาตัว

โดย weerawit_c

13 ต.ค. 2567

143 views

ยาย 68 ปี โอดถูก 2 ผัวเมีย หลอกตีสนิทฉกเงินดิจิทัลกดออกมาและที่เก็บไว้ในธนาคารเพื่อรักษาตัวหนีลอยนวล


วานนี้ (12 ต.ค.67) ทีมข่าวได้รับการร้องเรียนจาก ยาย สมลักษณ์ ภู้พัฒน์ อายุ 68 ปี ซึ่งอยู่บ้านคนเดียว ใน ต.บ้านครัว อ.บ้านหมอ จ.สระบุรี ว่าถูกคนร้าย 2 ผัวเมีย ขับรถเก๋งเข้ามาตีสนิทบอกเป็นเพื่อนกับลูกชายชื่อบอย ที่ตายไปแล้ว 1 ปี มาบอกกับตนว่าลูกชายที่ตายไปแล้วไปเข้าฝันจนทำให้ถูกหวยเป็นเงินจำนวนมาก อยากจะมาทำสังฆทานและทำบุญให้ลูกชาย



โดยซึ่ง 2 ผัวเมีย ขับรถเก๋งสีบรอนท์เงิน มาจอดหน้าบ้าน และขอเข้าไปในบ้านทำตีสนิทเข้ามากอดจับตัวตนเอง และพูดต่างๆนาๆทำให้ตนตายใจเพราะตนคิดว่า 2 ผัวเมีย เป็นเพื่อนของลูกชายตนจริง แถมยังพูดชื่อของลูกชายและลูกสาวอย่างถูกต้อง ระหว่างพูดคุยกันคนเป็นสามีได้เดินออกจากบ้านไปซื้อน้ำอัดลมที่ร้านค้าข้างบ้าน จนกล้องจรปิดจับภาพได้ใส่เสื้อยึดสีแดง ตัดผมเกรียน


ส่วนภรรยาของคนร้ายก็พูดคุยหว่านล้อมว่าเคยเป็นแฟนเก่าของลูกชายตนที่ตายไปแล้ว ต่อมาสักพักภรรยาของคนร้ายก็บอกตนว่าจะให้สามีตนออกไปซื้อกับข้าวเพื่อจะนำมากินข้าวเย็นกับตน แต่ภรรยาของคนร้ายได้ออกอุบายว่าสามีของตนเป็นคนสะอาดให้ตนเข้าไปในครัวล้างภาชนะพวกจาน ชามให้สะอาด ขณะตนเองได้เข้าไปล้างจาน 2 สามีและภรรยา ได้ขับรถเก๋งออกไปจากหน้าบ้านตนอย่างรวดเร็ว จังหวะเดียวกันตนเอะใจได้เดินมาดูกระเป๋าที่ใส่เงินไว้จึงพบว่าเงินที่อยู่ในกระเป๋าจำนวน 4,230 บาท บัตรเอทีเอ็ม และโทรศัพท์ยี่ห้อไอโฟน หายไปเหลือเงินไว้ให้ตนแค่ 1 สลึง


ตนจึงรีบให้เพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกลูกสาวที่อยู่กรุงเทพฯให้อายัดเงินในบัญชี แต่ก็ไม่ทันถูก 2 สามีภรรยา กดออกไปแล้วจำนวน 7,600 บาท หมดบัญชี ซึ่งตนได้เขียนรหัสบัตรติดไว้ที่บัตรเอทีเอ็มด้วย 2 สามีภรรยาจึงสามารถกดเงินออกไปได้ ซึ่งรวมเงินทั้งหมดที่สูญไปรวมแล้วประมาณ 11,830 บาท ในจำนวนเงินเป็นเงินดิจิทัลจำนวน 5,000 บาท ที่ตนเหลือไว้เป็นค่ารักษาตัวอีกด้วย ตนอยากให้คนร้าย 2 ผัวเมีย นำเงินมาคืนตนเพราะเงินทั้งหมดตนจะเก็บไว้ซื้อกินและเป็นค่ารักษาตัว


ซึ่งเหตุการณ์ดังเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ต.ค. เวลาประมาณ 14.30 น. ยายสมลักษณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า หลังเกิดเหตุตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านหมอ ไว้แล้ว ตนอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัว 2 ผัวเมีย มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว พร้อมอยากได้เงิน โทรศัพท์ที่ถูก 2 ผัวเมีย ขโมยไปคืน


ขณะที่ทีมข่าวเข้าไปสอบถามข้อมูลมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.บ้านหมอ เข้ามาสอบถามข้อมูลและนำภาพคนร้าย 2 ผัวเมีย มาให้ผู้เสียหายดูลักษณะรูปพรรณ ซึ่งได้รับการยืนยันจากผู้เสียหายว่าเป็นคนเดียวกันกับที่เข้ามาก่อเหตุ

คุณอาจสนใจ

Related News