สังคม

สุดหลอน คนร้ายบุกสุสาน ขโมยกะโหลกศพไร้ญาติ 27 หัว

โดย panisa_p

23 ต.ค. 2567

153 views

จากกรณีคนร้ายเข้าไปในสุสานสว่างเหตุทุ่งเหียง ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี แล้วเข้าไปงัดแงะหลุมฝังศพไร้ญาติ เอาศีรษะของศพไปทั้งหมด 27 หัวนั้น ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้พบกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างเหตุทุ่งเหียง จุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่โล่งกว้าง ล้อมรอบด้วยป่ามันสำปะหลัง โดยมีร่องรอยทางเดินทะลุมาจากป่ามันด้านข้างมายังหลุมฝังศพ ซึ่งคาดว่าคนร้ายน่าจะใช้ทางนี้เข้ามาทำการขโมยศีรษะในช่วงกลางคืน และได้มีการพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ถึงมาตรการเพื่อวางแผนป้องกัน โดยจะทำการทำล้อมรั้ว พร้อมกับติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ กล้องวงจรปิด เพื่อป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีก


ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเชิญบุคคลที่เกี่ยวข้อง เช่น คนเฝ้าสุสาน กรรมการมูลนิธิ ไปสอบปากคำเพิ่มเติม ซึ่งเบาะแสพบว่า ก่อนเกิดเหตุมีรถสีแดง คนขับเป็นชายรูปร่างท้วม สูงประมาณ 165-170 ซม. ขับรถเก๋งไปจอดในจุดเกิดเหตุ แล้วเดินดูหลุมศพ แล้วก็ขับรถออกไป หลังจากนั้นช่วงกลางคืน ก็มีรถกระบะขับมาจอด ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร แล้วคนก่อเหตุคาดว่าน่าจะมาด้วยกัน 3 คน มางัดเปิดฝาหลุมศพ แล้วลงมือเอาศีรษะของศพไป


ต่อมา นางกาญจนา อายุ 64 ปี ได้มาพร้อมกับนางสาวพัชรา อายุ 39 ปี ลูกสาว หลังจากทราบข่าวว่า มีคนร้ายบุกเข้าไปตัดศีรษะศพภายในสุสานสว่างเหตุ ทุ่งเหียง ก็รีบเดินทางมาที่สุสาน เพื่อดูว่า หลุมฝังศพของลูกชายถูกตัดศีรษะไปด้วยหรือไม่ พอทางเจ้าหน้าที่สุสานเปิดหลุม ทางนางกาญจนา ถึงกับเป็นลม เมื่อพบว่า ศีรษะลูกชายหายไปด้วย ถึงกับร้องไห้ อ้อนวอนขอให้คนที่เอาไป เอาศีรษะลูกมาคืนด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ขโมย ,คนร้าย ,กะโหลกศพ

คุณอาจสนใจ

Related News