สังคม

หนุ่มน้อยใจ ถูกแม่ด่าเสียงดัง เขียนจดหมายตัดพ้อก่อนโดดสะพานดับ

โดย panisa_p

11 มิ.ย. 2565

231 views

เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 11 มิถุนายน 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากเกร็ด ได้รับแจ้งเหตุชายเขียนจดหมายลาตาย กระโดดสะพานนวลฉวี ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สูญหายภายในน้ำเจ้าพระยา จึงพร้อมด้วยนักประดาน้ำจากมูลนิธิร่วมกตัญญู กว่า 10 นายช่วยกันดำน้ำเพื่อค้นหาร่างผู้สูญหาย


ที่เกิดเหตุบริเวณบนสะพานนวลฉวีทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำได้ช่วยกันงมร่างผู้สูญหายทราบชื่อคือนายอภิวัฒน์ อายุ 24 ปี ส่วนบริเวณบนสะพานพบรองเท้าแตะ 1 คู่ กระเป๋าเอกสาร จำนวน 1 ใบ และจดหมายลาตายจำนวน 1 ฉบับ เขียนบรรยาย ตัดพ้อ น้อยเนื้อต่ำใจในชีวิต อยากเรียนหนังสือแต่สอบไม่ติด ประกอบกับถูกแม่บ่นเสียงดังทำให้น้อยใจคิดสั้นดังกล่าว


จากการสอบถามนางสมหวัง แม่ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ลูกชายขับรถโฟล์คลิฟท์ และไปชนข้าวของแต่เสียหายไม่มาก ตนก็กลัวเจ้านายเขาจะบ่น ตนเลยบอกเวลาขับรถให้ดูหน้าดูหลังบ้าง ตนก็พูดดังไปหน่อยเท่านั้นเอง เขาเลยโวยวายว่าจะกลับบ้านและบอกว่าจะลาออก ลูกชายตนไม่ได้เครียดเรื่องงาน แต่เขาน้อยใจที่แม่ไปต่อว่าเสียงดัง เขาเลยน้อยใจ ปีนี้เขาอายุ 24 ปี ยังเป็นเด็กวัยรุ่น ยังคิดอะไรไม่ได้ ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้


เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำใช้เวลานานเกือบ 1 ชั่วโมง จึงพบร่างผู้เสียชีวิตและได้นำขึ้นมาจากน้ำ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรก่อนจะนำร่างส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และมอบให้ญาติรับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News