อาชญากรรม

สลด นักเรียนชายวัย 15 ส่งข้อความลาเพื่อน "โชคดีนะ ให้อภัยด้วย" ก่อนโดดสะพานดับ

โดย panisa_p

7 ธ.ค. 2566

755 views

วันที่ 7 ธ.ค. 2566 พ.ต.ท.สำราญ ม่วงศรีเมืองดี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยนาท รับแจ้งเหตุกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย สะพานธรรมจักร ข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าวัดธรรมามูล อ.เมืองชัยนาท รุดตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจังหวัดชัยนาท พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาใต้น้ำ


ที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์ จอดอยู่ริมสะพาน ข้างกันพบรองเท้านักเรียนสีน้ำตาลวางอยู่ เป็นของผู้เสียชีวิต อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนอยู่ชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง จากการสอบสวนทราบว่า มีผู้ใช้รถคนหนึ่ง ขี่รถผ่านมาแล้วเห็นผู้เสียชีวิตนั่งอยู่บนสะพาน จึงเดินมาถาม แต่ก็ช่วยไว้ไม่ทัน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที จากนั้นแม่ของนักเรียนชายได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ถึงกับเข่าทรุด ไม่เชื่อว่าลูกจะคิดสั้น นั่งร้องไห้น้ำตาไหลอยู่ตลอดด้วยความเศร้าสลด


ส่วนเพื่อนๆ ต่างก็กอดคอกันร้องไห้อยู่ริมสะพานเช่นเดียวกัน ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังค้นหาร่างผู้สูญหายอยู่กว่า 3 ชั่วโมง จึงพบร่างผู้เสียชีวิต จากการชันสูตรพลิกศพ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง จึงนำศพส่งมอบเพื่อประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป


ผอ.โรงเรียน เผยว่า วันนี้น้องไม่ได้เข้าโรงเรียน เพราะแฟนที่เรียนอยู่ด้วยกันไม่สบาย จึงพากันไปโรงพยาบาล ครูจึงแจ้งผู้ปกครอง พอไปถึงเจอทั้งคู่กำลังมีปากเสียงกัน จึงต่อว่าลูกเพราะแต่งเครื่องแบบแล้วไม่ยอมเข้าเรียน ทำให้ผู้เสียชีวิตเกิดน้อยใจ ประกอบกับที่เป็นโรคซึมเศร้าอยู่ด้วย จึงขี่จักรยานยนต์ของแฟนสาวออกมาที่สะพาน วิดีโอคอลหาเพื่อน บอกลาครั้งสุดท้าย ทุกคนในกลุ่มพยายามห้ามแล้วแต่ก็ไม่เป็นผล จึงเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น


ด้านเพื่อนของผู้เสียชีวิต เผยว่า ตอนนั้นทุกคนกำลังเรียนอยู่ช่วงพักเที่ยง ผู้เสียชีวิตส่งข้อความพร้อมรูปมาในกลุ่มว่า “โชคดีนะพวกมึง กูพอแล้วชีวิตนี้” พร้อมส่งรูปถนนมา จากนั้นสักพัก ส่งรูปยืนอยู่ริมสะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา พร้อมข้อความ “โชคดีนะ ให้อภัยกูด้วย” เพื่อนๆ จึงรีบวิดีโอคอลกลับไปหาทันที แต่ผู้เสียชีวิตเปิดกล้อง นั่งห้อยขาอยู่ที่ริมสะพาน ทุกคนพยายามห้าม บอกว่าอย่าคิดสั้น จากนั้นก็วางโทรศัพท์ให้เห็นแม่น้ำและกระโดดลงไปทันที


ขณะที่พ่อของผู้เสียชีวิต เผยว่า แม่ของน้องยังไม่อยากให้มีแฟน แต่ทางพ่อไม่ได้ห้าม แม่แค่ห่วง จึงเกิดการทะเลาะ ถกเถียงกันเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง เสียใจมากๆ เพราะลูกเรียนดี ได้ที่ 1 ของห้องมาตลอด อนาคตยังสดใส ไม่คิดว่าจะมาคิดสั้นแบบนี้

คุณอาจสนใจ

Related News