สังคม

รวบแล้ว! กลุ่มวัยรุ่นบุกทำร้ายนักข่าวช่องดังถึงหน้าบ้าน รับเขม่นกันในร้านอาหาร

โดย panisa_p

8 มิ.ย. 2565

107 views

จับได้แล้ว กลุ่มวัยรุ่นที่บุกทำร้ายนักข่าวช่องดังถึงหน้าบ้านช่วงกลางดึก เจ้าตัวรับสารภาพเป็นผู้ลงมือก่อเหตุจริง เพราะเกิดเขม่นกัน ระหว่างเข้าไปเที่ยวในร้านอาหาร หลังร้านเลิก จึงขับรถตามมาก่อเหตุถึงหน้าบ้าน ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย


ภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าบ้านพักของนายพรชัย ผู้สื่อข่าวสถานีโทรทัศน์ประจำจังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งอยู่ในพื้นที่ตำบลท่าล้อ อำเภอท่าม่วง จังหวัดกาญจนบุรี บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.30 น. วันที่ 1 มิถุนายน 2565 ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าวนายพรชัยพร้อมด้วยแฟนสาว เดินทางกลับจากการทำธุระในตัวเมืองกาญจนบุรีและเปิดประตูเข้ามาภายในบ้านพัก


ขณะที่นายพรชัยเดินเข้ามาภายในบ้านและปิดประตูรั้วเสร็จเรียบร้อย ได้มีชายฉกรรจ์ 3 คน เดินเข้ามาสอบถามและชวนนายพรชัยพูดคุย จากนั้นหนึ่งในกลุ่มชายฉกรรจ์ได้เดินเข้ามาหานายพรชัย ซึ่งอยู่ภายในประตูรั้วบ้าน ก่อนทำทียกโทรศัพท์ให้ดูภาพภายในโทรศัพท์มือถือ และอาศัยจังหวะที่นายพรชัยเผลอ ต่อยเข้าที่บริเวณเบ้าตาซ้ายของนายพรชัยอย่างแรง 1 ครั้ง พร้อมตะโกนบอกนายพรชัยว่า อย่ายุ่งเรื่องของคนอื่นให้มาก


ก่อนที่ชายฉกรรจ์ชั้น 3 คนจะเดินหนีไป ทิ้งให้นายพรชัยได้รับบาดเจ็บ เป็นแผลแตกที่เปลือกตาและคิ้ว มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลังเกิดเหตุนายพรชัย ได้นำคลิปวิดีโอดังกล่าว ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว พร้อมกันนี้ นายพรชัย ยืนยันว่า ไม่เคยรู้จักหรือมีปัญหากับกลุ่มชายวัยรุ่นทั้งสามคนมาก่อน และไม่ทราบว่าสาเหตุที่ถูกทำร้ายมาจากเรื่องใดกันแน่


ล่าสุด หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรท่าม่วง ได้ลงพื้นที่แกะรอยจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาตัวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ ก็สามารถติดตามจับกุมตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ทั้งสามคนเรียบร้อยแล้ว ประกอบด้วย 1.นายชยพล อายุ 39 ปี 2.นายอธิ อายุ 36 ปี และ 3.นายปณิธาน อายุ 25 ปี โดยจากการสอบปากคำเบื้องต้น ทั้งสามคนรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุทำร้ายนายพรชัยจริง


โดยมีสาเหตุมาจากการที่ในวันเกิดเหตุ กลุ่มผู้ก่อเหตุไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงสะพานข้ามแม่น้ำแคว และได้เกิดเขม่นกับนายพรชัย ที่ไปเที่ยวในร้านเดียวกัน หลังร้านเลิก กลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขับรถติดตามรถของนายพรชัยมาจนถึงหน้าบ้านพัก ก่อนจะเดินเข้าไปทำทีชวนพูดคุยและอาศัยจังหวะที่นายพรชัยเผลอ


นายชยพล จึงได้ใช้หมัดต่อยเข้าที่ใบหน้าของนายพรชัยหนึ่งครั้ง จนนายพรชัยได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังสอบปากคำเสร็จเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทั้งสามคน ในความผิดฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News