สังคม

ผงะ! ผู้ใหญ่บ้านพบศพสาว ถูกตัดมือฆ่ายัดเก๋ง คาดเสียชีวิตแล้ว 6 วัน กลิ่นเน่าหึ่ง

โดย parichat_p

1 มิ.ย. 2565

2.8K views

วันนี้ (1 มิ.ย. 65) ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธร สภ.กลางนคร แพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง ชุดตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางเดินทางไปตรวจสอบหลังรับแจ้งมีคนพบศพถูกฆาตกรรม คนเสียชีวิต ในรถเก๋งยี่ห้อ Nissan เหตุเกิดบริเวณทางขึ้นเขาดอยพระบาทบ้านโทกหัวช้าง ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง


จุดเกิดเหตุเลยจากถนนในป่าละเมาะเข้ามาประมาณ 100 เมตรเป็นสุสานของคนจีนจุดเกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Nissan สีบรอนซ์หมายเลขทะเบียนลำปาง สภาพรถจอดอยู่กลางป่าโดยบริเวณประตูทั้ง 4 ด้าน ถูกล็อคไว้ตรวจสอบ


เบื้องต้นภายในรถพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 40-50 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณเบาะที่นั่งของคนขับรถหลังพวงมาลัยด้านในมีเลือดกระจายเต็มรถและพบที่ข้อมือของผู้ตายมีรอยถูกตัดจนขาด


จากการสอบถาม ร้อยตรี แก้ว ผู้นำชุมชนบ้านทุ่งหัวช้าง บอกว่าลูกบ้านได้มาหาเห็ดและมาหาของป่าประมาณ 5-6 วันที่ผ่านมาแล้วเห็นรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวจอดแต่ไม่ได้คิดอะไรและวันนี้เกิดเอะใจเพราะว่าเริ่มได้กลิ่นเหม็นเน่าและมีแมลงวันเริ่มบินมารอบๆรถ จึงเข้ามาตรวจสอบปรากฏว่าพบศพผู้หญิง ถูกฆาตกรรมและมีรอยเลือด ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังประสานช่างกุญแจเข้ามาเปิดประตูรถเพื่อจะได้ชันสูตรศพว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News