อาชญากรรม

ฆาตกรโหดรับสารภาพ ฆ่า 2 ศพ 'ปิงปอง-เบน' อ้างนัดรับยาเสพติด แต่ผู้ตายไม่มียามาให้เลยลงมือฆ่า

โดย parichat_p

4 มิ.ย. 2566

547 views

กรณีนายชัยวัฒน์ ฆาตกรโหดฆ่านายเบนหนุ่มลูกครึ่ง และน้องปิงปอง ก่อนแยกทิ้งศพหมกป่า อ้างผู้ตายบิดยาเสพติด ตอนแรกรับสารภาพลงมือฆ่าผู้ชายเพียงคนเดียว ล่าสุดยอมรับสารภาพในเรือนจำแล้วว่า ฆ่าน้องปิงปองด้วย


กรณีคดีฆาตกรรม 2 วัยรุ่นชายหญิงที่จังหวัดลำปาง เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยคืนก่อนพบศพทั้งคู่ขี่มอเตอร์ไซค์ไปด้วยกัน จากนั้นเช้าวันถัดมาพบศพนายเบน อายุ 16 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทยอังกฤษ ในป่าข้างทางที่อำเภอแม่ทะ แต่ น.ส.ปิงปอง อายุ 15 ปี เพื่อนนายเบน หายตัวไป ญาติแจ้งตำรวจตามหานานกว่าสัปดาห์ จึงพบเป็นศพถูกฆ่าฝั่งดิน ที่อำเภอเกาะคา


ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยวัฒน์ หรือ วัฒน์ อายุ 44 ชาวอำเภอแม่ทะ ตอนแรกรับสารภาพว่า ฆ่านายเบน เพียงคนเดียว โดยอ้างว่า นัดรับยาเสพติดกับนายเบน แต่ผู้ตายไม่มียาเสพติดมาให้จึงลงฆ่า แต่ไม่รู้เห็นกับการหายไปของ น.ส.ปิงปอง แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีพยานเห็นนายชัยวัฒน์พานางสาวปิงปองไปที่บ้าน และนายไชยวัฒน์มีประวัติถูกดำเนินคดีทางเพศ


ล่าสุดวันนี้ พลตำรวจตรี มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เผยว่า ขณะนี้ยังคงรอผลตรวจชันสูตรอย่างละเอียด เพื่อดูหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ทั้งนี้พนักงานสอบสวนนายชัยวัฒน์เพิ่มเติม ที่เรือนจำกลางลำปาง ในที่สุดนายชัยวัฒน์รับสารภาพแล้วว่า เป็นผู้ลงมือฆ่าเด็กทั้งสองคนแล้ว โดยได้ลงมือทำเพียงคนเดียว / หลังจากนี้ต้องรอผลชันสูตรศพน้องปิงปอง ว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ เพราะนายชัยวัฒน์เคยถูกดำเนินคดีเกี่ยวกับทางเพศมาแล้ว 2 ครั้ง และเพิ่งออกจากคุกมาได้ไม่ถึง 8 เดือน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/RDnffBN3iSQ

คุณอาจสนใจ

Related News