อาชญากรรม

ไร้ปาฏิหาริย์ พบร่าง 'น้องปิงปอง' ถูกฆ่าฝังดิน หลังหายจากบ้าน 7 วัน

โดย panwilai_c

13 พ.ค. 2566

593 views

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้วร่าง น้องปิงปอง ถูกฝังดินอำพรางในพื้นที่ ต.นาแส่ง อ.เกาะคา จ.ลำปาง หลังตามหายาวนานถึง 7 วัน ด้านแม่มาเห็นศพร้องไห้แทบขาดใจ



จากกรณีที่คุณแม่ท่านหนึ่งได้โพสต์เฟซบุ๊กตามหาลูกสาว ตั้งแต่วันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ชื่อว่า น้องปิงปอง เด็กสาววัย 16 ปี ชาวลำปาง หลังออกจากบ้านไปกับหนุ่มลูกครึ่งอังกฤษ อายุ 17 ปี จากนั้นในวันถัดมามีรายงานว่า พบศพเด็กหนุ่มลูกครึ่ง ถูกฆาตกรรมและหมกกลางป่า จึงทำให้แม่ของ น้องปิงปอง เป็นห่วงมาขึ้น



ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้เร่งสืบหาสาเหตุ จนสามารถเชื่อมโยงไปยังตัวผู้ก่อเหตุ ที่ฆ่าหนุ่มลูกครึ่ง โดยผู้ก่อเหตุ คือ นายชัยวัฒน์ อายุ 44 ปี จึงขอศาลฯ ออกหมายจับในความผิด 2 ข้อหา คือ ข้อหาฆ่าอื่นโดยเจตนา และ ปิดบังซ่อนเร้นอำพรางศพ



ในเบื้องต้น นายชัยวัฒน์ ปฎิเสธ แต่เจ้าหน้าที่เค้นสอบ จนผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่า ทำการฆ่าหนุ่มลูกครึ่งจริง แต่ยังไม่ยอมเปิดเผยถึงเรื่อง น้องปิงปอง ว่าได้ฆาตรกรรมด้วยหรือไม่



จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตามหา น้องปิงปอง ตามคำให้การของ นายชัยวัฒน์ เป็นเวลาเกือบ 1 สัปดาห์ จนท้ายที่สุด ปูพรมตามหาร่างและได้พบหลุมปริศนาถูกขุดอยู่กลางป่า



และล่าสุด (13 พ.ค.) หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยกู้ภัยฯ และชาวบ้าน ระดมกำลังกว่า 100 คน ลงพื้นที่ใกล้กับจุดตรวจหลังเทิน บ้านหาดปู่ด้าย หมู่ 1 ต.นาแส่ง อ.เกาะคา เพื่อกระจายกำลังค้นหาน้องปิงปอง หลังพบเบาะแสสำคัญที่คาดว่าคนร้ายได้นำน้องมาทิ้งไว้ในป่าใกล้จุดดังกล่าว



และเวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่พบหลุมต้องสงสัยภายในป่า โดยพบร่องรอยการขุดดิน 2 จุดด้วยกัน โดยจุดแรกมีการขุดทิ้งไว้ไม่ลึก ส่วนอีกจุดใกล้กัน มีร่องรอยการขุด และมีก้อนหินกับตอไม้ทับอยู่อีกชั้นหนึ่ง / ต่อมา เจ้าหน้าที่ยืนยัน พบร่างน้องปิงปองถูกฝังอยู่จริง



โดยมี ชาวบ้านที่มาพบหลุมฝังน้องปิงปอง บอกว่า ตนเองและเพื่อนๆ ได้กลิ่นเหม็น จึงเดินไปดู พบหลุมเพิ่งขุดใหม่ ดูผิดสังเกตุ ลักษณะเพิ่งถม จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ



ด้าน คุณตาจรูญ ตาของน้องปิงปอง เข้าไปดูศพ ได้ยืนยันว่าเป็นศพน้องปิงปองจริงๆ โดยพบเครื่องประดับ รวมไปถึงการดัดฟัน และห่วงที่เจาะตรงจมูกด้านขวาของน้องปิงปอง ขณะที่พ่อแม่ของน้องปิงปองทันทีเห็นสภาพศพของลูกสาว ถึงกับร้องไห้เสียใจ



ส่วนทางคดี พลตำรวจตรี มงคล สัมภวะผล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง เผยว่า ศพน้องปิงปองจะส่งศพชันสูตรตามขั้นตอน เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงดูว่า มีการล่วงละเมิดทางเพศด้วยหรือไม่



อีกทั้งยังต้องกลับไปสอบสวน นายชัยวัฒน์ ว่าเป็นคนลงมือฆ่า น้องปิงปองหรือไม่ เพราะว่าเขายังให้การ วกวน แบ่งรับแบ่งสู้ และอาจจะต้องสอบสวนว่ามีใครร่วมด้วย หรือไม่


https://youtu.be/HkZUTMmc8HM

คุณอาจสนใจ