สังคม

ตาวัย 80 ถูกลูกชายคลั่งยาทำร้าย สุดทน เจอถือมีดไล่ฆ่า หนีตายเข้าป่า ก่อนวิ่งขอตร.ช่วย

โดย panwilai_c

11 ก.ย. 2565

143 views

ตาวัย 80 ปี ถูกลูกชายคลั่งยาทำร้ายร่างกายหลายครั้ง ล่าสุดเจอหนักถึงขั้นถือมีดวิ่งไล่ ต้องหนีตายวิ่งเข้าไปหลบในป่าละเมาะข้างทาง พอเห็นตำรวจสายตรวจผ่านมา รีบวิ่งไปขอความช่วยเหลือ วอนตำรวจจับลูกไปบำบัด



เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา (11 ก.ย. 65) ท่ามกลางสายฝนโปรยปราย คุณตาสอน วัย 80 ปี วิ่งออกจากป่าละเมาะข้างทางในหมู่บ้านศาลาชัย ต.ศาลา อ.เกาะคา จ.ลำปาง ไปขอความช่วยเหลือกับตำรวจ สภ.เกาะคา พร้อมแจ้งว่า ถูกนายต้นอายุประมาณ 40 ปี ลูกชายแท้ ๆ ของตนเองทำร้ายร่างกาย ทั้งกระทืบ และเอามีดมาไล่แทง จนต้องหนีมาซ่อนเพื่อเอาชีวิตรอด



ทุกวันนี้นายต้นไม่ทำงาน อยู่เฉยๆ ไปวัน ๆ ทั้งยังเอาแต่สูบบุหรี่ ที่ผ่านมาเคยมีประวัติเสพยาเสพติด และถูกนำตัวไปรักษาหลายครั้งแล้ว แต่ก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม ชอบอาละวาดทำร้ายพ่อ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว ทำให้หวาดกลัวเป็นอย่างมาก อยากให้ตำรวจจับไปดำเนินคดีและบำบัด หากปล่อยไว้สักวันตนอาจเป็นอันตรายถึงชีวิต



ตำรวจจึงนำตัวคุณตาสอน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สภ.เกาะคา จากนั้นได้แนะนำให้พักที่บ้านญาติก่อน ป้องกันการถูกทำร้ายซ้ำ ขณะที่นายต้น หลังก่อเหตุก็ได้หลบหนีไป ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัว



ด้านเด็กชายวัย 10 ปี หลานของตาสอน เล่าว่า ตาสอนถูกพ่อทำร้ายเป็นประจำ น่าจะมากกว่า 3 ครั้ง เมื่อเช้าก็ถูกพ่อทำร้ายอีก รู้ว่าพ่อติดยาเสพติด และไปบำบัดมาแล้ว และหลังจากบำบัดเสร็จ ก็กลับมาที่บ้าน แต่ก็ยังทำร้ายตาสอนจนบาดเจ็บ



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/kQnnskTV884

คุณอาจสนใจ

Related News