สังคม

หนุ่มหักดิบเลิกเหล้า เกิดหลอน ก่อนกลายเป็นศพ

โดย attayuth_b

24 พ.ค. 2565

57 views

หนุ่มหักดิบเลิกสุราเกิดอาการทางประสาท หลอนวิ่งหนีขอเข้าสวนสุขภาพอ้างว่าจะมีคนทำร้าย  ก่อนกลายเป็นศพขณะญาติประกาศตามหา ตั้งรางวัล 10,000 บาท

เมื่อเวลา 08.00 น. ของวันที่ 24 พฤษภาคม 2565 พ.ต.ต.ณัชชา กลั่นเชื้อ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย บริเวณท่อน้ำเสีย สวนสุขภาพเกาะลอยเทศบาลเมืองศรีราชา ต.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.ศักดิ์ชาย สุวรรณนุกูล ผกก.สภ.ศรีราชา พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุบริเวณปากท่อระบายน้ำเสีย พบร่างผู้เสียชีวิตสภาพศพนอนคว่ำหน้าลอยน้ำขึ้นอืดติดกับตะข่ายดักขยะ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างขึ้นมาบนฝั่ง และตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1 วัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามนางสาวทิพวรรณ เฉียงเอก อายุ 40 ปี ผู้พบศพคนแรก ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 11.00 น. ผู้เสียชีวิตได้วิ่งมาขอความช่วยเหลือ ว่าจะมีคนทำร้ายจะขอมาหลบอาการเหมือนหลอนยา ตนจึงได้เปิดประตูให้เข้ามา และสักพักตนหันไปดูก็ไม่เจอผู้เสียชีวิต ว่าหลบไปทางไหน ก่อนมาเจอวันนี้ก็กลายเป็นศพ จึงรีบแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทางด้านญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ตนได้ตามหาผู้ตายมาหลายวันแล้ว แถมยังประกาศตามหา ตั้งรางวัล 10,000 บาท ถ้าใครพบเจอ ซึ่งโดยผู้ตายเป็นคนติดสุราหนักมาก และก่อนที่จะเสียชีวิต คนตายได้หักดิบสุราเนื่องจากมีอาการป่วย โดยผู้ตายไม่ติดยาเสพติด หน้าเกิดจากการหักดิบและอยากสุราเลยทำให้เหมือนหลอนยาจนมาเกิดเหตุดังกล่าว


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจจะทำสอบรายละเอียดหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง หลังจากนั้นได้ให้หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชานำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อให้แพทย์ชันสูตรเบื้องต้น ก่อนให้ญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เลิกเหล้า ,หักดิบ

คุณอาจสนใจ

Related News