อาชญากรรม

ชายถูกญาติ บังคับให้เลิกเหล้า คว้าอีโต้ฟันหัวตัวเอง สุดท้ายพบเป็นศพในบ่อปลา

โดย attayuth_b

17 ก.พ. 2565

72 views

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เวียงสระ รับแจ้งเหตุพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต ในบ่อปลาหลังบ้านเลขที่ 25 หมู่ที่ 1 ตำบลเวียงสระ อำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุในบ่อปลาขนาด 6-8 เมตร บ่อลึกประมาณ 2 เมตร พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมานายสุชาติ ฮวดทวี อายุ 56 ปี เป็นคนในพื้นที่อาศัยอยู่บ้านใกล้กับที่เกิดเหตุ กู้ภัยช่วยกันลงไปนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา พบมีบาดแผลคล้ายถูกของมีคมบริเวณศีรษะแขนและตามร่างกายหลายแผล จึงประสานเจ้าหน้าที่นิติเวชร่วมชันสูตรที่เกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนน้องสาวผู้เสียชีวิตให้การว่า ช่วงหัวรุ่งที่ผ่านมา ต้นตื่นตั้งแต่ 05.00 น เพื่อเตรียมที่จะออกไปขายลอตเตอรี่ แต่เมื่อเดินมาบริเวณหน้าบ้านซึ่งเป็นที่นอนของนายสุชาติพบรอยคราบเลือดเพื่อนอยู่บริเวณที่นอนและพื้นใกล้กันพบมีดอีโต้ว่างอยู่จึงได้เรียกพี่ชายอีกคนเพื่อไปตามหาตัวนายสุชาติ ได้ช่วยกันเดินหารอบๆบ้านจนไปพบว่าลอยน้ำอยู่ในบ่อปลาหลังบ้าน

เจ้าหน้าที่จึงได้ไปเปิดกล้องวงจรปิดเพื่อย้อนดูเหตุการณ์พบว่า เมื่อเวลาประมาณ 22:45 น นายสุชาติได้นอนหลับอยู่บนที่นอน อยู่ๆได้ลุกขึ้นไปหยิบมีดอีโต้ที่วางอยู่บนโต๊ะใกล้ที่นอนแล้วกลับมานอนโดยวางมีดไว้ใกล้กับหมอน จากนั้นนายสุชาติได้หยิบมีดขึ้นมาฟันเข้าที่บริเวณศีรษะของตัวเองหลายครั้ง ก่อนลุกขึ้นเดินออกไปนอกบ้าน โดยเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 8 ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและเก็บหลักฐานวัตถุพยานในที่เกิดเหตุเพิ่มและได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี

โดยน้องสาวของผู้เสียชีวิตบอกกับทีมข่าวว่า ตัวนายสุชาติปกติแล้วเป็นคนติดเหล้าอย่างหนัก ทางญาติจึงขอให้เลิกดื่มเหล้า แต่ก็ไม่ได้หักดิบเลิกแบบกะทันหันก็ใช้วิธีการลดเหล้าเรื่อยๆ จนเมื่อ 4-5 วันที่ผ่านมานายสุชาติสามารถหยุดดื่มเหล้าได้แล้ว แต่ก็มีอาการเชือนๆชอบเดินไปเรื่อย เมื่อคืนก่อนนอนนายสุชาติก็พยายามเดินออกนอกบ้านทนก็บังคับให้กลับมานอน หลังจากนั้นตนจึงเข้านอนปกติตื่นเช้าลุกขึ้นมาเพื่อที่จะไปขายล็อตเตอรีก็พบว่านายสุชาติหายตัวไปแล้ว จนตามหาไปพบในบ่อ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  เลิกเหล้า ,ฆ่าตัวตาย

คุณอาจสนใจ

Related News