สังคม

เศร้ารับวันเกิด! หญิงเอาปูมาปล่อย ฉลองครบ 48 ปี สุดท้ายลื่น จมน้ำดับ

โดย kodchaporn_j

3 พ.ค. 2565

118 views

สลด! หญิงวัย 48 ปี เอาปูมาปล่อยสระน้ำ เนื่องในวันเกิดตัวเอง สุดท้ายลื่นจมน้ำดับ


วันนี้ (3 พ.ค. 65) เวลา 14.00 น ศูนย์วิทยุรับแจ้งเหตุ 191ตำรวจภูธรลำปาง รับแจ้งจากประชาชนว่ามีคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณสระน้ำกลางทุ่งนา ม.9 ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลตำบลปงยางคก กู้ภัยห้างฉัตร เจ้าหน้าที่ประดาน้ำทีมธารา และชุดปฏิบัติการค้นหาและกู้ภัยใต้น้ำนทีลำปาง รุดตรวจสอบทันที



ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำเลี้ยงปลากลางทุ่งนา เป็นลักษณะสระเป็นสี่เหลี่ยม พบถังน้ำและรองเท้าบูทของผู้เสียชีวิตถอดทิ้งไว้ข้างสระ ทางเจ้าหน้าที่ประดาน้ำทีมธาราและทีมนทีลำปาง จึงเริ่มปฎิบัติการค้นหาผู้สูญหายใต้น้ำทันที ใช้เวลาประมาณ 5 นาที



ก็พบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่กลางสระน้ำ ซึ่งห่างจากจุดที่พบรองเท้าประมาณ 6-7 เมตร ทางชุดปฏิบัติการค้นหาใต้น้ำ จึงได้นำศพขึ้นมา พบเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อคือ นางสัญธยา ใจแก้ว อายุ 48 ปี ในสภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อสีแดง กางเกงยีนขายาว ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการเคลื่อนย้ายนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรพลิกศพเพิ่มเติมที่โรงพยาบาลห้างฉัตร เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป



จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต เล่าว่าวันนี้ตรงกับวันเกิด ของนางสัญธยา และ ผู้ตายได้บอกว่าจะเอาปูไปปล่อยที่สระน้ำ ของตน ซึ่งห่างจากบ้านประมาณ 800 เมตร จนถึงเวลา 12.00 น. นางสัญธยา ยังไม่กลับมาที่บ้าน ทางสามีนางสัญธยาเลยมาตามเพื่อเรียกไปกินข้าว แต่ไม่พบ พบแต่รองเท้าบูท และถังน้ำอยู่ข้างสระ จึงเรียกญาติมาช่วยหารอบๆแต่ก็ไม่เจอ จึงคาดว่า นางสัญธยา ได้พลัดตกลงไปในน้ำ จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

คุณอาจสนใจ

Related News