บันเทิง

'หมาก ปริญ' ใจฟู! ชวนแฟนคลับฉลองวันเกิด สุดปลื้ม 14 ปี ในวงการ FC ยังเหนียวแน่น

โดย paweena_c

18 มี.ค. 2567

111 views

“หมาก ปริญ” ใจฟู! ชวนแฟนคลับฉลองวันเกิดล่วงหน้า พร้อมฉลอง 14 ปี ในวงการบันเทิง FC ยังเหนียวแน่น

ไปกันที่พระเอกหนุ่ม ‘หมาก ปริญ’ ที่เมื่อวานนี้ ได้จัดงานฉลองวันเกิด พร้อมกับฉลองการก้าวเข้าสู่ปีที่ 14 ในวงการบันเทิงอย่างอบอุ่นกับแฟนคลับ กับงาน D Day Do Good 2024 ที่สถานคุ้มครองและพัฒนาคนพิการ บ้านราชาวดี (ชาย) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ โดยมีแฟนคลับผู้โชคดี 100 คน ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าร่วมกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ร่วมเล่นเกมส์กับ ‘หมาก’ อย่างใกล้ชิด สนุกสนานสุด ๆ อีกทั้งยังร่วมกันบริจาคสิ่งของเครื่องใช้อุปโภคและบริโภคฯ ที่จำเป็น พร้อมกับสมทบทุนอาหารกลางวันให้แก่น้องๆ บ้านราชาวดี (ชาย) ด้วย

ก่อนจะปิดท้ายวันดีๆ พลพรรคคนรักหมากพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday จุดเทียนและยกเค้กมาฉลองวันเกิดให้หนุ่มหมากล่วงหน้า ก่อนที่จะถึงวันคล้ายวันเกิดจริง ๆ ในวันที่ 19 มีนาคม โดยหมากได้เปิดใจว่า

“เป็นอีกหนึ่งวันดี ๆ ที่มีความสุขมาก ๆ ครับ ดีใจมาก ๆ ที่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกับแฟนคลับทุกคน ซึ่งจริง ๆ ก็นานแล้วนะ ที่ไม่ได้มีโมเมนต์สนุกสนานใกล้ชิดกันแบบนี้ วันนี้ผมแฮปปี้มากจริง ๆ ขอบคุณทุกคนที่มาหากัน ขอบคุณที่ยังเหนียวแน่น และอยู่ด้วยกันมายาวนานแบบนี้ เผลอแปปเดียว 14 ปีแล้ว นานมาก แต่ความรักความห่วงใยที่มีให้กันไม่เคยลดลงเลย วันเกิดปีนี้ ผมก็ขอให้คำอวยพรที่ทุกคนอวยพรผม ส่งกลับไปถึงทุก ๆ คนเช่นกัน ขอบคุณแฟนคลับทุกท่านทั้งที่มาวันนี้และที่ร่วมบุญที่ทำให้เกิดกิจกรรมวันนี้ขึ้น ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ส่งของและทำบุญร่วมกัน ดีใจและมีความสุขที่ได้เจอทุกคนครับ”

นอกจากนี้ รายได้บางส่วนหลังหักค่าใช้จ่าย กลุ่มแฟนคลับจะนำไปจัดทำข้าวกล่องแจกจ่ายแก่ผู้ยากไร้ตามสถานที่ต่าง ๆ เป็นกิจกรรมส่งต่อน้ำใจ ทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดหมากอีกกิจกรรมด้วย


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/b-LTIjgGxL8

คุณอาจสนใจ

Related News